Biến mình thành mẫu đàn ông hoàn hảo mà mọi phụ nữ đều mơ ước chính là tuyệt chiêu ‘hạ gục’ phái đẹp của cánh mày râu giỏi nắm bắt tâm lý.

Không chỉ phái mạnh ‘yêu bằng mắt’, phần lớn chị em cũng bị cuốn hút bởi phong thái và diện mạo. Trong lần gặp đầu, trang phục và mùi hương giúp cánh mày râu lưu lại ấn tượng. Ở các buổi hẹn tiếp, phái đẹp sẽ chủ động ngỏ lời bởi không ai từ chối sánh vai với người đàn ông vừa sành điệu, vừa lịch thiệp. 

Trang phục ấn tượng

Phụ nữ có nhiều tham vọng về thời trang nhưng đàn ông chỉ cần đề cao sự tiện dụng và lịch sự. Không cầu kỳ kiểu dẫn đầu xu hướng, phái mạnh chỉ cần mặc đẹp những món trang phục thông dụng như sơ mi nam, quần âu cũng đủ khiến chị em xiêu lòng.

{keywords}

Sơ mi nam là hiện thân của sự lịch lãm, phong độ và đó cũng là lý do cả đàn ông và phụ nữ đều bị mê hoặc bởi thứ trang phục cổ điển này.

Giầy da nam là món đồ không thể thiếu trong set quần âu – sơ mi của quý ông thành đạt. Độ mềm, bóng cùng đường may tinh tế của đôi giầy hàng hiệu không chỉ mang đến sự thoải mái cho người dùng, chúng còn giúp nói lên ‘họ là ai’!

{keywords}
Trong mỗi lần cúi người, rất có thể chị em đang ngắm nhìn đôi giầy sang trọng và bắt mắt của cánh mày râu đó! 

Để hoàn thiện diện mạo đẳng cấp, phái mạnh đừng bỏ qua bước tạo điểm nhấn cho trang phục bằng phụ kiện. Phái đẹp thường để ý cả những chi tiết nhỏ như chiếc đồng hồ nam hay màu sắc cà vạt để đánh giá gu thời trang và sự sành điệu của người đối diện.

{keywords}
Không chỉ là vật dụng tiện lợi, cỗ máy thời gian còn mang đến cho phái mạnh phong thái đẳng cấp và thời thượng.

Mùi hương cuốn hút

Nước hoa cũng giống như một loại trang phục vô hình. Công dụng tạo ấn tượng và lưu giữ cảm xúc của chúng là điều cánh đàn ông nên tận dụng nếu muốn chinh phục trái tim phái đẹp.

{keywords}
Nước hoa nam Paco Rabann Paco Rabanne mang đến hương thơm nam tính và mạnh mẽ. Hộp chai thiết kế sáng tạo, mới mẻ tạo cảm hứng cho phái mạnh khi sử dụng mỗi ngày.

{keywords}
Hương thơm tự nhiên của cam, bưởi, hoa hồng, quế và hổ phách tạo nên các tầng mùi khác nhau. Đây chắc chắn là chất liệu hoàn hảo thể hiện vẻ năng động, lịch lãm và quyến rũ của phái mạnh!

Mỗi quý ông nên có cho mình một mùi hương riêng, thể hiện sự cá tính và phong cách không trộn lẫn. Phái đẹp sẽ thực sự bị thu hút bởi hương thơm nam tính nhưng dịu dàng, quyến rũ được tỏa ra từ cơ thể người đối diện. Sử dụng nước hoa cũng là một thú vui rất nghệ thuật. Mỗi ngày sẽ là một cuộc dạo chơi hương thơm nếu cánh mày râu đầu tư mạnh tay cho món trang sức vô hình này!

Sản phẩm Áo sơ mi nam, giầy da, đồng hồ, nước hoa cao cấp trong bài thuộc BST Thời trang nam nhập khẩu của VNNShop

‘VNNShop ‘xả kho’ hàng hiệu - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam’

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan