Tiết trời nắng nóng oi bức trong những ngày này quả thực là nỗi ác mộng với phái đẹp vốn ăn mặc cầu kì. Thực ra, vẫn có những bộ trang phục vừa thoải mái, mát mẻ lại vẫn giữ được nét duyên dáng, thanh lịch. Cùng điểm qua những loại áo, váy lý tưởng nhất cho các chị em hè này nhé!


Áo sơ mi dài tay

Những chiếc áo sơ mi với thiết kế dài tay chính là “cứu cánh” của phái đẹp trong những ngày nắng gắt. Phần tay áo dài rất lý tưởng giúp các chị em che nắng mọi lúc mọi nơi. Một chiếc sơ mi dài tay dáng thụng vừa tạo được khoảng trống mát mẻ cho da, lại vẫn có độ dài cần thiết để giúp bạn chống nắng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh xa những chất liệu gây nóng, bức bí nhé. Thay vào đó, lanh, đũi hay lụa sẽ là những lựa chọn hoàn hảo.

{keywords}

Sơ mi lụa dài tay là “cứu cánh” ngày hè cho các chị em

{keywords}

Sơ mi hoạt tiết dáng thụng mát mẻ

{keywords}

Sơ mi dáng dài màu xanh navy thời thượng

Váy chất liệu mát, nhẹ

Với các chị em yêu thích sự dịu dàng nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua váy hè. Một chiếc váy mỏng nhẹ, bay bổng dưới nắng vừa khiến phái đẹp trông thật rạng rỡ lại là trang phục thoáng mát và thoải mái nhất.

Để tránh không thu hút ánh sáng mặt trời, các chị em nên chọn những màu sắc tươi tắn như hồng, xanh biển, vàng hay những hoạt tiết bắt mắt như hoa, chấm bi, thổ cẩm. Với các chị em thích sự sang trọng, đơn giản có thể dùng những mẫu váy đơn sắc. Gam màu trắng, xám là một lựa chọn tinh tế.

{keywords}

Một mẫu váy cotton màu hồng rực rỡ khiến chị em trông thật trẻ trung

{keywords}

Ren cũng là một chất liệu rất mát lại điệu đà nữ tính vô cùng

{keywords}

Biến tấu lạ mắt với váy xám thiết kế vạt cao-thấp

Chân váy midi

Bên cạnh các mẫu váy liền, chân váy midi có độ dài vừa phải, rủ nhẹ, lướt mềm sẽ giúp cơ thể bạn như được giải phóng nhẹ nhàng trong ngày nắng nóng. Đặc biệt, khi kết hợp với áo sơ mi sẽ tạo thành set đồ rất thời trang cho các chị em chốn công sở.

{keywords}

Chân váy xòe chấm bi cho người mặc cảm giác mát lịm và thoải mái vô cùng

* Các mẫu váy, áo trên nằm trong Bộ sưu tập Váy áo nữ ngày hè của VNNShop.vn.