- Mới đây tại Trung Quốc, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video một cô gái sau khi bị phát hiện ăn trộm đã lột đồ để ăn vạ.

Xem video:

Ngày 28/3, Youku  đăng tải đoạn video cô gái lột đồ giữa đường để đối phó với cảnh sát và người dân sau khi bị bắt quả tang trộm ở trạm xe buýt. Câu chuyện xảy ra tại thành phố Thiệu Dương, Hồ Nam, Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cô gái đứng khoanh tay trên vỉa hè, cúi gằm mặt trong khi đã lột sạch đồ, mặc kệ người dân tụ tập xung quanh và bàn tán. Được biết, có một viên cảnh sát đã đến để xử lý vụ việc nhưng không dám còng tay người phụ nữ này.

Sau đó, khi hai nữ cảnh sát được huy động đến hiện trường vụ việc mọi chuyện mới được giải quyết. Họ mang quần áo khoác lên người cho cô gái và đưa cô rời khỏi đám đông vây quanh.

an trom lot do giua duong

Hai nữ cảnh sát được huy động đến hiện trường để khoác đồ cho cô gái và giải tán đám đông.

Người phụ nữ này đang bị cư dân mạng lên án vì hành động  thiếu suy nghĩ khi lột đồ để ăn vạ. Có người cho rằng cô gái này có vấn đề về tâm lý. Hiện tại, cô đang bị tạm giữ trong đồn cảnh sát vì làm náo loạn nơi công cộng và nghi ngờ trộm cắp.

Bức ảnh hai mẹ con rơi từ chung cư đang cháy khiến người xem nhói lòng

Bức ảnh hai mẹ con rơi từ chung cư đang cháy khiến người xem nhói lòng

Bức ảnh “Hoả hoạn phố Marlborough” (Fire on Marlborough Street) tái hiện câu chuyện buồn về sự sống và cái chết tại một vụ hoả hoạn năm 1975 ở Mỹ.

Bức ảnh 'nụ hôn' của hai công nhân ngành điện lay động hàng triệu trái tim

Bức ảnh 'nụ hôn' của hai công nhân ngành điện lay động hàng triệu trái tim

Bức ảnh “Nụ hôn của Sự sống” (The Kiss of Life) cho thấy một cảnh tượng hai người công nhân giúp đỡ nhau bằng cách hô hấp bằng miệng sau khi gặp sự cố giật điện, vẫn để lại ấn tượng cho người xem trên toàn thế giới.

Chuyện tình éo le lấy nước mắt của MC Hồng Vân, Quốc Thuận

Chuyện tình éo le lấy nước mắt của MC Hồng Vân, Quốc Thuận

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã lấy đi nước mắt của cả 2 MC Hồng Vân, Quốc Thuận và hàng ngàn khán giả xem truyền hình.

Mỹ Linh (Theo Youku)