Cỗ máy nhờ gian trên tay như nhắc nhở cánh mày râu hãy tận dụng từng phút để tạo nên những điều có ý nghĩa trong cuộc sống.

Hầu hết đàn ông thành đạt thường mang theo đồng hồ, dù hết thảy họ đều sử dụng những chiếc smartphone có hiện giờ tiện lợi. Điều này cho thấy, đã từ lâu, đồng hồ nam không chỉ còn đơn thuần là vật dụng đo giờ giấc. Nhiều hơn thế, chúng góp phần thể hiện đẳng cấp, cá tính và nguyên tắc chính xác trong công việc của cánh mày râu.

{keywords} 

Đàn ông đeo đồng hồ là những người luôn luôn đúng giờ!

Người ta cho rằng, phái mạnh đeo đồng hồ là những người biết quý trọng thời gian. Chiếc đồng hồ trên tay như nhắc nhở cánh mày râu hãy tận dụng từng phút để tạo nên những điều ý nghĩa. Trong công việc, họ luôn luôn đúng giờ, còn trong cuộc sống ấy là những người biết tận dụng mỗi khoảnh khắc để gần gũi, chăm sóc bản thân và gia đình.

{keywords} 

Không chỉ là tuýp nghiêm túc trong công việc, những người đàn ông này còn biết cách phân bố thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình. Họ không quên trở về nhà lúc tan tầm để kịp dùng bữa tối cùng người thân.

Thật dễ chịu khi được làm việc với tuýp đàn ông ‘giờ giấc’. Họ sở hữu tác phong nhanh nhẹn, cử chỉ dứt khoát và thường tỏ ra lo lắng nếu thời gian vô nghĩa trôi qua. Sự nhạy bén và khoa học trong cách phân bổ quỹ thời gian sẽ giúp công việc của phái mạnh thêm trôi chảy. Luôn có những phương án dự phòng để cụm từ ‘trễ deadline’ không bao giờ xuất hiện trong từ điển của họ.

{keywords} 

Đàn ông mang đồng hồ thu hút sự chú ý của phụ nữ nhờ vẻ đạo mạo, chỉn chu và món phụ kiện thời thượng.

Phụ nữ thường khó kìm lòng trước những người đàn ông đeo đồng hồ. Ở họ toát lên phong thái đạo mạo, chỉn chu và vô cùng lôi cuốn. Tuýp mày râu này mang đến cho người đối diện cảm giác tin tưởng, lời hứa của họ chắc chắn sẽ được thực hiện sớm và ‘chất lượng’ tới không ngờ.

{keywords} 

Bộ cánh lịch lãm của quý ông không thể thiếu điểm nhấn là chiếc đồng hồ mang cá tính riêng biệt.

Đồng hồ là chi tiết quan trọng để hoàn thiện phong cách sang trọng, lịch thiệp của phái mạnh. Set đồ sơ mi, quần âu hay bộ suit sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi món phụ kiện thời thượng này. Ngay cả sự nam tính mà mọi đàn ông trên thế giới đều tìm kiếm, cũng sẽ được phù phép đơn giản chỉ với một chiếc đồng hồ.

{keywords} 

Đẳng cấp và quyền lực của đàn ông được thể hiện qua cách họ mang đồng hồ.

Hầu hết các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ngôi sao dang tiếng trên thế giới đều sở hữu cho riêng mình rất nhiều đồng hồ đeo tay. Điều này có nghĩa, ngoài chức năng trang sức, đồng hồ còn góp phần thể hiện đẳng cấp, sự quyền lực của phái mạnh. Không nhất thiết là một món đồ quá đắt đỏ, chỉ cần chiếc đồng hồ có kiểu dáng và kích thước phù hợp, phối ăn ý cùng trang phục sẽ mang đến diện mạo cá tính, ấn tượng. Ở khía cạnh nào đó, chúng như ‘bùa hộ mệnh’ thu hút sự may mắn, thuận lợi trong công việc của cánh mày râu.

Những mẫu đồng hồ sang trọng và phong cách nhất dành cho nam giới đã có mặt tại VNNShop sẵn sàng cùng cánh mày râu F5 phong cách. Chiếc đồng hồ chất liệu cao cấp, kiểu dáng ấn tượng là món quà may mắn và ý nghĩa chào đón năm mới 2017. Hãy nhanh tay ‘tậu’ ngay ‘cỗ máy thời gian’ hàng hiệu thật sành điệu tại: http://vnnshop.vn/https://www.facebook.com/vnnshop.vn/ với giá ưu đãi đặc biệt.

VNN