{keywords}
Á hậu Lý Kim Thảo 

Lý Kim Thảo giành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 tổ chức tại Đài Loan.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch với chiều cao 1m71 và 3 vòng hoàn hảo, khuôn mặt ấn tượng với những đường nét hiện đại, cô đã có những hoạt động tích cực trong ngành thời trang. Sau đó, Kim Thảo còn bén duyên với điện ảnh và nhận vai chính trong bộ phim “Ngày trở về”, “Gã giang hồ” cùng nhiều MV ca nhạc ấn tượng.

{keywords}
 Kim Thảo thể hiện bộ sưu tập mang tên “Nắng gió miền Tây” của NTK Nhật Dũng với những mảng màu cá tính để quảng bá du lịch cho đảo ngọc Phú Quốc.

Không những làm mẫu thời trang, diễn viên, Kim Thảo còn học một khóa về MC. Nhiều người cho rằng người đẹp khá “tham lam” khi ôm đồm nhiều việc, nhưng Kim Thảo nói, cô đang muốn thử sức xem khả năng của mình đến đâu, làm gì là tốt nhất, để từ đó chọn một hướng đi phù hợp. “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, đó là quan điểm mà người đẹp thấy tâm đắc nhất. 

{keywords}
“Nắng gió miền Tây” lấy ý tưởng bảo vệ môi trường biển xanh sạch, là nguồn sống của sinh vật biển mà Nhật Dũng và Kim Thảo muốn gửi thông điệp tới mọi người.

Kim Thảo thường xuất hiện với hình tượng mong manh, trong sáng. Khi được hỏi có ý định thay đổi hình tượng sang cá tính, mạnh mẽ hơn không, nàng á hậu cho biết hiện tại cô vẫn trung thành với “chất” của mình. Tuy nhiên, cô sẽ không ngại biến hóa nếu để phục vụ nghệ thuật.

{keywords}

{keywords}

Kim Thảo xinh đẹp trong bộ sưu tập của NTK Nhật Dũng

Trong nhiều show diễn thời trang, có lẽ ấn tượng nhất vẫn là những lúc Kim Thảo trình diễn áo dài. Nhiều người cho rằng, sắc vóc của Kim Thảo dường như sinh ra là để mặc áo dài truyền thống. Kim Thảo cho biết, cô rất tự hào về điều này và tự tin hơn khi mặc áo dài đứng trên sàn diễn.

{keywords}

 

{keywords}

Chất liệu voan lưới, lụa nhung tơ với kỹ thuật phối màu cá tính, kết thủ công từng hạt ngọc trai, vỏ sò và kỹ thuật ép đá pha lê phụ kiện là điểm nhấn cho bộ sưu tập.
Con gái tỷ phú Singapore xinh đẹp, thông minh nhưng tình duyên lận đận

Con gái tỷ phú Singapore xinh đẹp, thông minh nhưng tình duyên lận đận

Kim Lim - con gái duy nhất của tỷ phú Singapore - Peter Lim nổi tiếng xinh đẹp, thông minh nhưng khá lận đận tình duyên. 

L.Giang