Đây là dịch vụ du lịch tiềm năng, thổi một làn gió mới vào thị trường du lịch Việt Nam thời gian tới. Hiện tại, nhà điều hành xe tham quan hai tầng áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách Việt Nam từ nay đến hết năm với giá 130.000/vé, trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí, từ 6-11 tuổi tính 75% giá vé. 

Các dịch vụ du lịch được cung cấp đa dạng như: Tuyến lộ trình tham quan các địa danh nổi tiếng, combo kết hợp giữa vé thăm quan và các trải nghiệm (Vé xe thăm quan 2 tầng và Văn Miếu Quốc Tử Giám, Vé xe thăm quan 2 tầng và Xe đạp trợ điện, Vé xe thăm quan 2 tầng và Tour đi bộ, Vé xe thăm quan 2 tầng và Tour ẩm thực), Tour Buổi trưa - Ma trận của vị giác, City tour tối, Tour đi bộ với hướng dẫn chuyên nghiệp, Tour ẩm thực tối...

Hiện tại, tuyến xe sẽ được vận hành từ 9h15 sáng - 17h15 chiều từ thứ Sáu-Chủ nhật với tần suất dịch vụ 1 tiếng/chuyến. Tại mỗi điểm dừng du khách có thể xuống thăm quan, sau đó 1 tiếng lại có chuyến xe khác đến đón và đưa du khách đến điểm thăm quan kế tiếp. Thời điểm Việt Nam đón du khách nước ngoài, tuyến xe sẽ chạy hàng ngày với tần suất 30 phút/chuyến.

Trên xe, khách được phát nước, nón lá hoặc áo mưa tùy tình hình thời tiết và truy cập wifi tốc độ cao miễn phí.

Để du khách có thể tận hưởng các câu chuyện về Hà Nội, tất cả các xe tham quan đều được trang bị máy thuyết minh ngôn ngữ tự động với rất nhiều thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Hàn, Trung, Nhật, Tây Ban Nha, Đức và Tiếng Nga.

Ứng dụng công nghệ cao cấp, khám phá Hà Nội một cách mới mẻ và thú vị, loại hình du lịch này sẽ góp phần thúc đẩy du lịch Hà Nội nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung phát triển hơn nữa. 

Bên trong thị trấn dành riêng cho phụ nữ chuyển giới ở Ấn Độ

Bên trong thị trấn dành riêng cho phụ nữ chuyển giới ở Ấn Độ

Sandeep Nagar - thị trấn nhỏ có hợp tác xã đầu tiên ở Ấn Độ cung cấp cả nhà ở lẫn việc làm - được điều hành hoàn toàn bởi phụ nữ chuyển giới.

Nhật Huy