Xã hội phát triển, trẻ nhỏ ngày nay thay vì được phá cỗ, rước đèn và xem múa Lân dưới trăng, thì sẽ được ba mẹ dẫn tới trung tâm thương mại đông đúc để vui chơi. Rằm tháng Tám với các bé có lẽ chỉ mang “dáng dấp” của một ngày đi chơi cuối tuần, khác chăng là được gắn thêm mác Trung thu.

Niềm vui khi Trung thu về đã bớt đi sự háo hức và trong trẻo. Các em nhỏ không còn trông ngóng một chiếc lồng đèn bằng tre, cũng không san sẻ nhau vài cây nến sáp để đốt đèn nữa. Những điều bình dị đó chỉ còn là kỷ niệm đẹp của nhiều người.

Với mong muốn mang lại cho trẻ em khắp mọi miền một mùa trăng đúng nghĩa, Trung thu năm nay, Bibica tặng các bạn nhỏ chương trình lễ hội đặc biệt “Tết Trung thu cho em”.

“Tết Trung thu cho em” hứa hẹn sẽ là một sân chơi tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bé. Với sự góp mặt của hai bạn Trạng Răng Thỏ và Bé Bông Lúa đáng yêu, các bé sẽ được dẫn dắt vào thế giới Trung thu đầy màu sắc cổ tích.

{keywords}
 

Tặng lồng đèn và bánh Trung thu Bibica

Trung thu sẽ “trống vắng” biết bao nếu thiếu lồng đèn. Vậy mà đâu đó ngoài kia vẫn còn nhiều bạn nhỏ trải qua những mùa Trung thu như thế.

Đến với chương trình “Tết Trung thu cho em”, các bé không chỉ được vui chơi thoả thích, mà còn được tặng lồng đèn lung linh và những chiếc bánh Trung thu thơm ngon.

{keywords}
 

Trung thu “đúng bài” với phá cỗ, múa lân, rước đèn

Tại “Tết Trung thu cho em”, Trạng Răng Thỏ và Bé Bông Lúa sẽ cùng các bé có một đêm Trung thu ngọt ngào với buổi phá cỗ chuẩn phong cách “ông bà anh”, múa lân và rước đèn rộn ràng. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho các em nhỏ những kí ức Trung thu của tuổi thơ thật đẹp.

{keywords}
 

Những trò chơi dân gian “lạ mà quen”

Không chỉ phá cỗ, múa lân và rước đèn, “Tết Trung thu cho em” còn có nhiều trò chơi dân gian vui nhộn. Nếu bịt mắt đập niêu, rồng rắn lên mây,... vẫn còn là cái tên xa lạ với nhiều bạn nhỏ, thì nhân dịp mùa trăng năm nay, các bạn sẽ được cùng Trạng Răng Thỏ và Bé Bông Lúa khám phá.

{keywords}
 

Múa hát cùng chú Cuội, chị Hằng

Nếu chú Cuội và chị Hằng chỉ hiện diện trong những câu chuyện ngày xưa, thì hai nhân vật “cổ tích” này sẽ góp mặt tại chương trình để cùng giao lưu với các bé. Chú Cuội, chị Hằng cùng Trạng Răng Thỏ, Bé Bông Lúa sẽ “thổi” sự sinh động vào không khí lễ hội bằng những màn trình diễn đặc sắc.

{keywords}
 

Chương trình “Tết Trung thu cho em” do Bibica tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến những kí ức Trung thu ngọt ngào cho các bạn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.

Thông tin chi tiết về chương trình:  https://www.facebook.com/bibica.corp

Thu Hằng