Nâng tầm thời gian tận hưởng

Giãn cách xã hội, đồng nghĩa với việc ta có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Không thể thưởng thức món ngon tại nhà hàng hay tụ tập cùng bè bạn, thì có thể tự nấu cho mình một bữa ăn “chuẩn nhà hàng” và tận hưởng ngay tại nhà cũng là một thú vui. Nấu và thưởng thức món ngon cũng là một cách giảm căng thẳng, giúp bản thân thoải mái hơn. Hãy nuông chiều bản thân một chút với các món ăn chế biến công phu mà bình thường không có thời gian nấu.

Món ngon sẽ càng tròn vị khi thưởng thức cùng một ly bia Sapporo Premium với hương thơm nhẹ nhàng từ hoa bia, vị êm đằm đặc trưng và lớp bọt dày, sánh mịn. Chất bia tạo cảm giác dễ chịu, không át vị ngon của các món ăn. Bia còn có khả năng làm sạch lại khẩu vị, để tận hưởng món ngon một cách hoàn hảo, cho khoảnh khắc tận hưởng được nâng tầm.

Sẻ chia và kết nối cùng người thân

Giãn cách xã hội là cơ hội để bạn kết nối trở lại với người thân sau khoảng thời gian bận rộn.

Một ly bia Sapporo Premium chuẩn 3C - 3 Chuẩn tận hưởng - có tỷ lệ bia và bọt chuẩn 7:3 , ly bia được ướp mát lạnh từ 2  đến 6 độ C, nhìn thấy được màu vàng sáng, tươi trong của bia và cảm nhận được lớp bọt sánh mịn kích thích vị giác là chất xúc tác hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc quây quần trò chuyện.

Sẽ không còn phải gấp gáp, ồn ào như các cuộc hội ngô ngoài hàng quán, mọi người giờ đây có thể uống một ly bia Sapporo Premium mát lạnh, trò chuyện về công việc, họ hàng, thời sự, để cảm nhận tình thân giữa các thành viên trong gia đình mà có chăng ta đã quên đi trong cuộc sống hối hả thường nhật.

Tận hưởng tinh tế và an toàn cùng Sapporo Premium Beer

Giai đoạn giãn cách xã hội cho phép bạn có một khoảng không gian riêng tư để có thể tận hưởng một cách trọn vẹn. Một ly bia Sapporo Premium mát lạnh khi làm việc yêu thích cũng là một ý tưởng hay. Việc uống bia chậm, tĩnh lặng hơn cũng sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vị bia.

Những thay đổi trong phương pháp ủ, lên men và nấu mang đến một vị bia êm đằm và hoa bia dậy hương thơm hơn, hứa hẹn cảm giác sảng khoái mà khách hàng luôn tìm kiếm. Lớp bọt bia dày, sánh mịn đã làm nên thương hiệu Sapporo Premium nay được cải tiến để giữ lại nguyên vẹn hương hoa bia đặc trưng và độ lạnh đúng chuẩn cho một trải nghiệm thưởng thức bia đầy tận hưởng.

Không chỉ cải tiến về chất lượng, mẫu mã bao bì mới với hình ảnh ly bia tươi đặc trưng của Sapporo Premium cũng là một điểm nhấn gây bất ngờ cho bạn. Thiết kế với sắc bạc sang trọng, hình ảnh cách điệu mô tả chân thực bọt bia sánh mịn trên cổ lon và các đường cong tinh tế thể hiện vị êm đằm dễ chịu. Hình ảnh ly bia tươi, ngọn cờ đầu trong dòng sản phẩm bia Sapporo, tạo cảm giác “ngon mắt” và hứa hẹn độ tươi nguyên trong từng sản phẩm. Cầm trên tay lon bia thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, rót một ly bia đúng chuẩn và thưởng thức một cách chậm rãi, bạn sẽ có được những giây phút tận hưởng khác biệt.

{keywords}
 

 

Nhằm phục vụ nhu cầu tận hưởng tại gia an toàn nhanh chóng và tiện lợi nhất, giaobianhanh.com - giao bia nhanh trong 1 giờ -  hoạt động tích cực tại TP.HCM và Hà Nội, từ 9h00 đến 21h00 các ngày từ thứ Hai đến Chủ nhật (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật).

Các khu vực giao hàng:

TP.HCM: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh.
Hà Nội: Ba Đình, Hòan Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ; Hoàng Mai; Từ Liêm; Long Biên; Hà Đông; Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.

Thông tin về Sapporo Việt Nam và sản phẩm: 

https://www.sapporovietnam.com.vn/

Doãn Phong