Ngày 15/12 vừa qua tại Giai Mộc Tư, Hắc Long Giang, Trung Quốc, một đám cưới hoành tráng đang diễn ra. Chú rể và đoàn nhà trai xếp thành hàng dài ở lối vào khách sạn.

Khi chủ hôn giới thiệu, pháo sáng được đốt lên, chú rể bước đi giữa tiếng hò reo đến đón cô dâu thì một chiếc Land Rover bất ngờ lao tới, chặn đầu. Đáng nói, bên thân xe có dán một tấm băng rôn, trên đó ghi dòng chữ rất ấn tượng: "Dù chàng rể không phải là tôi, nhưng cô dâu là người tôi yêu!".

{keywords}
Chiếc xe sang căng biểu ngữ “cô dâu là người tôi yêu” khiến đám cưới náo loạn.

Sự xuất hiện của chiếc xe và tấm băng rôn khiến cả đoàn đón dâu nháo nhác, những người xung quanh cũng bàn tán xôn xao.

Thấy người lái xe có vẻ muốn phá đám cưới, chú rể vô cùng tức giận. Anh quát “anh là ai, sao anh ngoan cố vậy”. Nhưng chiếc xe vẫn đi chầm chậm trước mặt. Chú rể lập tức lao lên, hét lớn “phải đánh cho anh ta một trận”. Các thành viên trong đoàn cũng chạy theo để can ngăn.

Khi cửa sổ được mở ra, chủ nhân của chiếc xe Land Rover cũng đang mặc bộ quần áo chú rể màu đỏ. Anh nhìn chú rể đầy khiêu khích. Chủ nhân của chiếc xe còn nói vài câu khiến chú rể càng bức xúc.

Chú rể vội xé tấm băng rôn, mở cửa chiếc xe và lôi người tài xế xuống, định đánh. Những người xung quanh ra sức can ngăn, thuyết phục, khiến cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Cuối cùng có người gọi cảnh sát và cảnh sát đã đến để ngăn chặn sự hỗn loạn đó.

Điều đáng nói, khi cuộc xung đột giữa chú rể và người đàn ông trên chiếc xe xảy ra, cô dâu đứng trên thềm khách sạn đã chứng kiến toàn bộ. Tuy nhiên, cô không can ngăn, cũng không giải thích bất cứ điều gì mà lặng lẽ bỏ đi.

Một đám cưới sôi động bỗng chốc biến thành một trò hề.

{keywords}
Người đàn ông ngồi trên xe cũng mặc áo chú rể.

Chú của cô dâu cho biết, người lái chiếc xe sang là bạn trai cũ của cô dâu. Tuy nhiên, vì những bất đồng nên họ đã chia tay được một thời gian.

Khi sự việc được lan truyền, nhiều người dùng mạng chỉ trích người đàn ông trên chiếc ô tô.

“Đây không phải là yêu mà là sự ích kỷ. Người đàn ông cực đoan như vậy thì không nên cưới. May mà cô dâu đã chia tay với anh ta”, một người viết.

Mặc dù cách xử lý của chú rể có phần nóng nảy nhưng hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự cảm thông và cho rằng không một người đàn ông nào có thể chịu được sự khiêu khích từ bạn trai cũ của vợ như vậy.

Việc cô dâu chỉ đứng nhìn rồi lặng lẽ bỏ đi cũng gây ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng, trong lúc đôi bên xung đột, lẽ ra cô dâu nên xuất hiện bênh vực chú rể. “Nhưng có lẽ cô dâu chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng như vậy và không biết phải giải quyết thế nào nên đã chọn cách trốn tránh”, một người nhận định.

Linh Giang (Theo Sohu)

Đám cưới tổ chức lúc nửa đêm của cô gái Việt ở Ấn Độ

Đám cưới tổ chức lúc nửa đêm của cô gái Việt ở Ấn Độ

11h đêm, lễ cưới bắt đầu được tổ chức. Tới 5h sáng, mọi thứ xong xuôi, cô dâu lên xe hoa về nhà chồng. Lúc xuống xe, đôi trẻ phải đứng trong hai cái rổ tre, ôm nhau đi vào cửa…