Trận đấu quan trọng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra chiều 5/12. Mặc dù bị đội bạn dẫn trước 2 bàn nhưng cuối cùng, đội tuyển Việt Nam đã cầm hòa với tỷ số 2 – 2, bước vào trận bán kết.

{keywords}
Tiến Linh lập công trước U22 Thái Lan, gỡ hòa cho đội nhà

Với 2 lần lập công, cầu thủ Tiến Linh nhận được vô số lời chúc mừng từ đồng đội và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, các cầu thủ Vũ Văn Thanh, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải đã dành cho đàn em lời khen ngợi.

Đặc biệt, Duy Mạnh hứa thưởng cho Tiến Linh khi về nước. Anh viết trên story Instagram: ‘Thích gì về Việt Nam anh tặng nhé. Hôm nay gánh rồi’.

{keywords}
Lời hứa thưởng của Duy Mạnh dành cho đàn em

Cầu thủ Văn Thanh đăng ảnh Tiến Linh với dòng trạng thái: ‘Lại là Tiến Linh’, kèm theo lời chúc mừng đến toàn đội tuyển U22 và HLV Park Hang-seo.

Trong khi đó, cầu thủ Quế Ngọc Hải hài hước viết: ‘Hôm nay nó gánh rồi nhé không phá nữa đâu’ đồng thời tag tên Văn Lâm, Duy Mạnh, Đức Huy.

Nguyễn Tiến Linh (sinh năm 1997) là cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương. Anh vừa khoác áo đội tuyển quốc gia và có tên trong danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

{keywords}
Nam cầu thủ sinh năm 1997 luôn được đồng đội quý mến

 

{keywords}
Dòng trạng thái mới cập nhật của cầu thủ Vũ Văn Thanh gửi đến đồng đội.

 

Tiến Linh và những chuyện ít biết về cuộc sống ngoài sân cỏ

Tiến Linh và những chuyện ít biết về cuộc sống ngoài sân cỏ

 Trong trận gặp U22 Thái Lan, cầu thủ Tiến Linh ghi 2 bàn thắng, gỡ hòa 2 - 2 cho đội tuyển Việt Nam. Ít ai biết, cầu thủ trẻ có tuổi thơ nghèo khó, sống xa bố mẹ.

Diệu Bình