Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên rằng Kim Ngưu nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình. Song Tử đang tiến bộ từng ngày, Nhân Mã sẽ gặp nhiều khó khăn trong cả công việc lẫn tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cung Bạch Dương ngày thứ hai đầu tuần nhắc nhở bạn nên lắng nghe thật cẩn thận, chuẩn bị và trình bày ý kiến của mình một cách tự tin nhất, rồi bạn sẽ nhận được đánh giá và sự tôn trọng xứng đáng.

Trong công việc, Bạch Dương cần phải linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế, việc tuân thủ các quy luật nhiều khi có thể làm cản bước tiến của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong công việc ngày hôm nay, Kim Ngưu nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với mọi người xung quanh bạn. Sự áp lực và hiểu lầm của cả nhóm sẽ dễ dàng được giải quyết khi cùng nhau đối mặt nói rõ vấn đề. Tình cảm giữa Kim Ngưu và nửa kia của mình cũng sẽ thăng hoa hơn với những cử chỉ và hành động thân mật, ỷ lại.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử đang tiến bộ từng ngày vì vậy hãy cố gắng đến cùng cho những mục tiêu mà bạn đã đặt ra.

Tuy nhiên bạn không nên quá xuề xòa, hãy vạch ra rõ ràng từng bước đi cho mình, mỗi lời nói ra của Song Tử cần có trọng lượng hơn. Năng lượng tích cực của bạn nếu phát huy tốt thì có thể giúp đỡ được cả những người xung quanh.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thứ hai ngày 1/10 này, tình yêu của Cự Giải và người ấy sẽ có thêm một chút lãng mạn giúp tình cảm của hai bạn thăng hoa hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một cuộc hẹn cùng với ai đó có khả năng truyền cảm hứng và đưa ra lời khuyên có lẽ sẽ giúp Sư Tử nhận ra được điều gì là tốt nhất cho mình ở hiện tại.

Trong tình yêu, Sư Tử nên nhớ rằng nếu một người cứ mãi tiêu xài hoang phí, sự nuông chiều rồi cũng đi đến giới hạn của sự chịu đựng, nên cảnh tỉnh trước khi điều gì đó xấu xảy ra.

Bạn cũng không nên gồng mình quá, lối sống bình ổn, chậm rãi có lẽ sẽ giảm đi nhiều áp lực cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một người bạn có thể giúp Xử Nữ trong việc thay đổi phong cách ăn mặc cho phù hợp hoặc đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích về cách sống cho bạn trong hôm nay.

Đừng để cảm xúc của mình rơi đến mất đà, việc thay đổi nghịch cảnh là hoàn toàn trong tầm tay, chỉ cần bạn muốn nó xảy ra.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay nên bớt phàn nàn đi, thử dọn dẹp lại nhà cửa hoặc tham gia vào những trò chơi tiêu khiển giải trí.

Tuy nhiên, cũng đừng chi tiêu quá đà. Trước khi mua, bạn nên tự hỏi xem món đồ đó có thực sự cần thiết hay không. Đừng để cảm xúc nhất thời dọn sạch túi tiền của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều giúp đỡ về ý tưởng từ những người xung quanh bạn nhưng hãy tiếp nhận một cách có chính kiến vì bạn là người hiểu công việc của mình nhất.

Tận dụng triệt để nguồn tài nguyên mà bạn có, Bọ Cạp sẽ nhận lại được kết quả vượt xa tầm mong đợi cả về tiền tài và danh tiếng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã trong thứ hai ngày 1/10 sẽ gặp nhiều khó khăn.

Chỉ cần hiểu biết rõ về thị trường và khách hàng của mình, Nhân Mã sẽ tìm ra cách vượt qua khó khăn, thậm chí đánh bại những đối thủ đáng gờm nhất.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn cũng sẽ gặp phải một số vấn đề khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hàng ngày nhắc nhở Ma Kết hôm nay không nên nghe theo nếu ai đó muốn đẩy bạn đi theo một con đường không phù hợp với bạn.

Ma Kết hãy tự làm việc và thay đổi theo hướng mình muốn, chính những điều đó mới đem lại cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và cả danh vọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình đang cảm thấy mình cần nghe theo sự chỉ dẫn của ai đó, bạn đang mắc sai lầm đấy. Bảo Bình cũng không nên để cảm xúc ảnh hưởng tới những quyết định quan trọng, chỉ có lý trí mới giúp bạn ra được quyết định có lợi nhất cho mình trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có những bước tiến lớn, gặt hái được nhiều thành công và giúp được những người đang mất phương hướng.

Sự trợ giúp của bạn hôm nay sẽ nhận được sự biết ơn lớn từ người khác, hãy luôn trân trọng lời hứa và biết ơn với những gì bạn đang có.

Sao Brazil đi giày cao gót catwalk bắt chước bà xã siêu mẫu

Sao Brazil đi giày cao gót catwalk bắt chước bà xã siêu mẫu

Cầu thủ Dani Alves khiến người hâm mộ thích thú khi xỏ giày cao gót của cô vợ nóng bỏng Joana Sanz để trình diễn catwalk.

Những tinh anh trong chuỗi giá trị của VinFast

Những tinh anh trong chuỗi giá trị của VinFast

Bằng cách tự tạo chuỗi giá trị cho mình, VinFast hợp tác với những “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp xe hơi thế giới, để cho ra đời những chiếc xe mang “Bản sắc Việt - Thiết kế Ý - Kỹ thuật Đức - Tiêu chuẩn quốc tế”.

Cách nâng cấp sớm bản cập nhật Windows 10/10/2018

Cách nâng cấp sớm bản cập nhật Windows 10/10/2018

Bản cập nhật Windows 10 October 2018 Update sẽ chính thức vào tháng 10. Tuy nhiên ngay bây giờ bạn đã có thể cập nhật sớm phiên bản này bằng một thủ thuật nhỏ.

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)