Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử cần cẩn thận kẻo bị lợi dụng, Xử Nữ được khuyến khích thử một điều gì đó mới mẻ, Nhân Mã không nên để chuyện tình cảm xen vào công việc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên dùng lí trí thay vì tình cảm trước khi quyết định một vấn đề nào đó. Bạn nên giữ thái độ tích cực khi tham gia cuộc trò chuyện với những người xung quanh. Mặc dù Bạch Dương đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn nên chăm sóc bản thân.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Một sự thay đổi sẽ giúp Kim Ngưu cảm thấy tốt hơn nhưng có lẽ sự thay đổi lần này không thể làm hài lòng hết được những người xung quanh. Thay vì im lặng, Kim Ngưu nên có những lời giải thích chính đáng để mọi người có thể hiểu về quyết định thay đổi lần này của bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử ngày 25 tháng 9 cần cẩn thận trước sự lợi dụng của một người nào đó. Việc Song Tử giúp đỡ mọi người xung quanh là tốt nhưng đừng để lợi dụng.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hãy tập trung vào những gì bạn đang làm. Đây là lúc Cự Giải để trí tưởng tượng phong phú của mình phát huy tác dụng. Bạn chỉ cần làm mọi thứ theo cách của bạn và nó sẽ có hiệu quả không ngờ.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Du lịch, những cuộc họp hay những chủ đề thảo luận xung quanh giáo dục sẽ được Sư Tử chú trọng trong ngày hôm nay. Bạn cần giữ một tâm trí cởi mở để có thể học hỏi từ những gì bạn được trải nghiệm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay được khuyến khích thử một điều gì đó mới mẻ. Điều này sẽ thay đổi quan điểm của bạn và sẽ giúp bạn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn. Từ đó sẽ dẫn đến mối quan hệ của Xử Nữ với người bạn đời được cải thiện.

Thiên Bình (24/9 - 23/1)

Việc hành động theo cảm tính sẽ kéo Thiên Bình lại phía sau. Bạn phải suy nghĩ rõ ràng về những điều mình sẽ làm trong tương lai.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày 25 tháng 9 nên dành ra một khoảng thời gian để tìm ra điều tốt nhất đối với bạn. Bọ Cạp nên cẩn thận với những cuộc trò chuyện cảm xúc thật nhiều nhưng đằng sau đó là cả một kế hoạch lợi dụng. Cụ thể, bạn cần cẩn thận trong vấn đề tài chính.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên để chuyện tình cảm xen vào công việc. Bạn cần phân định rạch ròi giữa việc công và việc tư. Chỉ có như vậy Nhân Mã mới có thể hoàn thành tốt cả hai chuyện.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Khi lắng nghe một việc quan trọng nào đó, Ma Kết cần nắm bắt được những ý chính và bạn nên hỏi lại nếu không hiểu một phần nào đó. Bạn cần tỏ ra chuyên nghiệp trong công việc.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Bảo Bình cần xử lí một cách khôn ngoan giữa vấn đề tài chính và mối quan hệ. Hãy sử dụng kinh nghiệm của bản thân để xử lí vấn đề. Bạn cần giải quyết một cách hài hòa giữa hai vấn đề khá nhạy cảm này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay cần tập trung trong việc trả lời câu hỏi làm thế nào để dự án thành công một cách tốt đẹp. Việc làm việc cùng với những cộng sự sáng tạo sẽ giúp Song Ngư có những kế hoạch hay ho.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên cân đối giữa thời gian, Song Tử cần kiên trì với những gì bạn đang theo đuổi, Kim Ngưu cần cẩn thận trước mọi hành động…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập làm quen trước sự thay đổi, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn thân, Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Tử sẽ không kiềm chề được cảm xúc của bản thân ngày hôm nay. Chủ Nhật ngày 16/9 mang lại nhiều tin mừng cho mối quan hệ gia đình của Kim Ngưu.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)