Hương vị “cực lạnh, cực đã”

Kế thừa bí quyết ủ bia truyền thống hơn 170 năm của Carlsberg cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Đan Mạch, Huda đã nghiên cứu và phát triển nên dòng bia cao cấp mang tên Huda Ice Blast.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2018, Huda Ice Blast đã nhanh chóng chinh phục khẩu vị của đông đảo người yêu bia tại miền Trung với hương vị “cực lạnh, cực đã” rất riêng.

Để có thể mang lại cảm giác khoan khoái và mát lạnh trong từng giọt bia vàng óng tới người thưởng thức, Huda Ice Blast đã ứng dụng quy trình ủ lọc lạnh tại -1oC. Nhờ vậy, các nguyên liệu thượng hạng được hòa trộn hoàn hảo cùng 3 loại hoa bia nhập khẩu từ châu Âu để đem lại dư vị đắng nhẹ cân bằng, đồng thời còn giữ trọn vẹn được mùi thơm của men bia trứ danh.

{keywords}
 Công nghệ ủ lọc lạnh tại -1oC của Huda Ice Blast là bí quyết mang tới hương vị cực sảng khoái cho người thưởng thức

Đặc biệt, không chỉ nhận được sự yêu mến của người dân miền Trung, chất lượng và hương vị của Huda Ice Blast còn được bảo chứng bởi các giải thưởng quốc tế danh giá bao gồm giải thưởng Chất lượng vượt trội iTQi (các năm 2018, 2019, 2020) và giải Vàng của Monde Selection (2020 và 2021).

Huda Ice Blast khuấy động mùa hè miền Trung

Không chỉ thổi làn gió mát vào ngày hè oi bức với hương vị tươi mát và sảng khoái, Huda Ice Blast còn là người bạn đồng hành đặc biệt làm nên những mùa hè đầy sôi động tại miền Trung.

Hành trình “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast bắt đầu vào mùa hè năm 2018 với màn “chào sân” của Lễ hội Huda Ice Blast trong khuôn khổ Festival Huế lần thứ 10. Sang năm 2019, bên cạnh diện mạo chai thủy tinh với thiết kế nhãn hình khánh Đại Nội đầy biểu tượng, Huda Ice Blast còn tiếp tục cho ra đời phiên bản lon kết hợp sắc bạc và xanh dương hiện đại, thêm phần trẻ trung và tiện lợi cho người thưởng thức. Và để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Huda Ice Blast tổ chức sự kiện “Bão băng cực lạnh, trải nghiệm cực đã”, nơi giới trẻ Đà Nẵng vừa có thể thưởng thức hương vị bia sảng khoái vừa hòa mình vào không khí đầy sôi động của âm thanh và ánh sáng.

Trong những năm tiếp theo khi tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp trên phạm vi cả nước, Huda Ice Blast vẫn có những cách rất riêng để mang tới mỗi gia đình không khí mùa hè ngay tại ngôi nhà thân yêu.

Huda Ice Blast đóng vai trò là chất bia gắn kết đưa những câu chuyện hàn huyên trở nên thân tình hơn trong những buổi sum họp gia đình hay tụ họp bạn bè thân mật. Hay với hương vị cân bằng cùng cảm giác “cực lạnh, cực đã”, dòng bia này còn có thể kết hợp hài hòa với những món ăn miền Trung đậm đà để đem đến những trải nghiệm ẩm thực có 1-0-2 cho người thưởng thức. 

{keywords}
Người dân miền Trung vẫn có thể tận hưởng không khí sôi động của mùa hè cùng với Huda Ice Blast ngay tại nhà

Từ khi ra đời vào năm 2018 đến nay, Huda Ice Blast luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang tới người dân miền Trung những trải nghiệm sảng khoái với hàng loạt các hoạt động và sự kiện sôi nổi. Trong một năm 2021 đầy thử thách, Huda Ice Blast cùng vị bia thơm ngon vẫn sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tạo ra những kỉ niệm mùa hè thú vị ngay tại nhà cùng người yêu bia.

Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài và được ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, áp dụng quy trình tinh tế, ủ lọc bia tại nhiệt độ -1 độ C. Sự đầu tư về mặt nguyên liệu với ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Châu Âu và men bia từ Carlsberg Đan Mạch đã làm nên hương vị bia mát lạnh, sảng khoái cùng hương trái cây độc đáo. Năm 2019, Huda Ice Blast trình làng phiên bản lon hiện đại, tiện lợi.

Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.

Doãn Phong