1. Cô giáo kính quý! Ngày 20/10 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ Việt. Em xin chúc cô có nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống.

2. Nhân ngày 20/10 – ngày tôn vinh phái đẹp, em xin gửi đến cô lời cảm ơn sâu sắc vì thời gian qua đã đồng hành, dạy chúng em nên người. Cha mẹ sinh, thầy cô dưỡng, mong cô có thật nhiều sức khỏe, năng lượng để tiếp tục dìu dắt chúng em.

{keywords}
Ảnh: Pinterest

3. Kính chào cô giáo! Là một phụ huynh, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành vì đã giáo dục con chúng tôi. Nhờ có cô, con tôi được học thêm kiến thức và có nhiều suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Tận đáy lòng mình, xin chúc cô những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

4. Là học sinh nam của cô không tránh khỏi những lúc chúng em nghịch ngợm làm cô “nhức đầu”. Tuy nhiên dù thế nào sự kính trọng và yêu mến là điều bọn em luôn dành cho cô. Ngày 20/10, thật vui và hạnh phúc cô nhé!

5. Thế là em đã ra trường được gần 10 năm. Quãng thời gian đó, cô cũng nghỉ hưu, tạm biệt công việc dạy học. Nhưng em không thể nào quên được những năm tháng đến trường, được cô chỉ dạy. Nhờ có nó em mới được như ngày hôm nay. Cô kính quý! Ngày Phụ nữ Việt Nam, em muốn gửi tới cô lời tri ân và lòng biết ơn sâu sắc.

6. Cô giáo kính mến! 20/10 này, tập thể lớp chúng em không có gì hơn ngoài bó hoa và lời chúc sức khỏe, thành công gửi đến cô. Mong cô tiếp tục đồng hành cùng chúng em và hãy “xí xóa” cho những lần chúng em nghịch ngợm làm cô bực mình. Yêu cô giáo rất nhiều!

7. Không có gì cao quý hơn "người thầy". Nhân ngày 20/10, cho phép em gửi đến cô lời chúc sức khỏe và thành công. Cô là cô giáo vui tính, nhân hậu nhất mà em từng được may mắn theo học. Em cảm ơn cô rất nhiều!

8. Rời mái trường đã nhiều năm, em vẫn luôn nhớ về cô và các bạn cũ. Năm nay, do một chuyến công tác xa em không thể cùng các bạn về trường cũ chúc mừng cô. Từ phương xa, em mong những điều đẹp đẽ nhất sẽ đến với cô.

9. Trái chín nào cũng phải dày công chăm bón. Chúng em có được ngày hôm nay là nhờ công ơn cô dạy dỗ. Cảm ơn cô thật nhiều.

10. Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày để tri ân những người phụ nữ. Cũng nhân ngày này, em muốn gửi tới cô những tình cảm đẹp nhất. Mong hạnh phúc, yên vui sẽ đến bên cô mỗi ngày. Cảm ơn cô!

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm. 

Lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành tặng vợ

Lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành tặng vợ

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, các đấng mày râu hãy dành cho vợ của mình lời chúc thân thương nhất nhé. 

Những lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ

Những lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ

Bạn có thể tham khảo một số lời chúc dưới đây để dành tặng mẹ - người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình nhân ngày 20/10 nhé.

Nam Phương