Tết 2022 thật đặc biệt trong lòng mỗi người con miền Trung

Đối với đồng bào cả nước nói chung cũng như người dân miền Trung nói riêng, năm 2021 mang đến thật nhiều thử thách. Những chuyện tưởng như nhỏ bé thường ngày cũng trở nên khó khăn trong tình hình dịch bệnh khó lường. Những người con đi xa vẫn chưa thể trở về đoàn tụ, chỉ có thể gặp gỡ gia đình qua màn hình vi tính và những cuộc điện thoại đường dài. Mỗi cá nhân cũng phải hạn chế tiếp xúc với bạn bè, người thân, giữ khoảng cách nhất định để bảo vệ sự an toàn cho bản thân và những người thân yêu. Sự xa cách đó càng khiến cho mong muốn sum vầy bên gia đình ngày Tết càng trở nên cháy bỏng.

{keywords}
 Nhiều gia đình chỉ có thể liên lạc với nhau qua màn hình thiết bị di động trong nhiều tháng liền (Nguồn ảnh: Internet)

Khi những dấu hiệu báo một mùa xuân mới lại sắp về trên quê hương, chắc hẳn không ít người cảm thấy bồi hồi. Dẫu cuộc sống vẫn bộn bề, tất bật, có lẽ không gì ngăn được sự háo hức đón Tết để sớm gặp mặt những người thân yêu sau một năm nhiều cách trở. Những thử thách đến với người dân miền Trung trong năm 2021 lại càng làm cho nỗi khát khao được hòa mình vào vị Tết quê nhà của những người con tha hương thêm sâu sắc.

Tết 2022 này, sẽ có những người con lại được vui niềm vui đoàn viên cùng gia đình, và cũng sẽ có những cuộc sum họp qua màn hình vi tính, điện thoại từ xa của bao người chưa thể khởi hành. Nhưng dù sao đi nữa, trong tâm thức của mỗi người con miền Trung vẫn luôn đong đầy “vị Tết nhà” - vị thơm ngon của những món ngon quê hương, vị đậm đà của mâm cỗ đầu năm mẹ nấu, và vị nồng nàn của hơi bia thân quen khi bật nắp cho bữa ăn ngày Tết đến.

Cùng Huda “trân quý vị Tết nhà”

Là một “người con” sinh ra và lớn lên tại miền Trung thân yêu, thương hiệu bia “đậm tình” Huda không chỉ mang đến hương vị bia hảo hạng mà còn mong muốn được đóng góp cho cộng đồng, góp phần mang đến cho người dân một cuộc sống ấm no, đủ đầy. Hơn ba thập kỷ đồng hành cùng đất và người miền Trung, Huda không ngừng nỗ lực triển khai những hoạt động đầy ý nghĩa, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái và phần nào nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây.

Bằng những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thương hiệu bia Huda dần chiếm trọn tình cảm của nhiều người con trên mảnh đất miền Trung, luôn góp mặt trong mâm cúng ngày Tết, bàn tiệc đầu năm và cả những bữa ăn ngày thường. Tết 2022 với thông điệp “Trân quý vị Tết nhà”, Huda tiếp nối hành trình yêu thương của mình, trao tặng hàng ngàn phần quà đến với người dân tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

{keywords}
Huda thực hiện hoạt động tặng quà Tết mỗi dịp năm mới góp phần mang cái Tết ấm no, sung túc tới với bà con đồng bào miền Trung

Đặc biệt, hoạt động tặng quà Tết năm nay của Huda còn mang nhiều ý nghĩa hơn khi có cộng đồng cùng chung tay. Mỗi lượt tham gia cuộc thi ảnh “Trân quý vị Tết nhà” tại trang fanpage Facebook của Huda tương đương với 10 phần quà Tết, góp phần lan tỏa vị Tết quê hương đến với bà con miền Trung. Hoạt động này không chỉ thể hiện rõ tình yêu thương, tương trợ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam mà còn góp phần gắn kết thương hiệu bia Huda với quê hương xứ sở. Những phần quà thay lời chúc một năm mới an khang, sung túc sẽ cùng Huda mang “vị Tết nhà” đến với từng gia đình, từng thôn xóm để ai cũng có một cái Tết tràn đầy niềm vui và nụ cười.

Song song với đó, Huda cũng triển khai nhiều hoạt động đón chào Tết 2022 thông qua mạng xã hội và các hoạt động đặc sắc tại điểm bán nhằm mang không khí vui tươi, rộn ràng của ngày Tết đến với người dân. Những hoạt động đầy ý nghĩa của thương hiệu bia Huda càng khẳng định tấm lòng của người con đối với quê hương, mong mỏi được đóng góp vào sự phát triển của đời sống kinh tế - xã hội tại Trung bộ và mang lại một mùa Tết sum vầy ấm cúng, tràn đầy thương yêu cho người dân trên mảnh đất này.

​​Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, Huda sẽ góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, thông qua hoạt động tặng 7.500 phần quà thiết thực đến người dân tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Doãn Phong