Vẫn là khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật, nhưng cũng có lúc giận hờn, những góc hài hước vui vẻ, bộ tranh Hạnh phúc đơn sơ gây sốt tiếp tục đăng tải thêm những hình ảnh khác thật giản dị và đáng yêu...

Không ít người thắc mặc bộ tranh Hạnh phúc đơn sơ gây sốt có nguồn gốc từ đâu vì nguồn tin tức từ bộ tranh này rất khó tìm kiếm. Thực chất câu trả lời là bộ tranh được đăng tải tại Việt Nam là một trong những bức tranh nằm trong seri truyện tranh đăng tải trên trang web Grafolio (Sân chơi của những người sáng tác tại Hàn Quốc) với tiêu đề "Bình yên và đáng yêu, chỉ vậy thôi".

Những bức tranh được tác giả miêu tả đời sống thường nhật của một đôi vợ chồng trẻ có vui, có buồn, có hờn giận có yêu thương, giản dị những vô cùng lãng mạn.

Ngoài những khoảnh khắc chỉ có lãng mạn như phim Hàn, trong seri truyện tranh này có những góc khác rất đời của cuộc sống là: những cơn ngái ngủ, giận hờn, không ai chịu rửa bát, là lười nấu bữa tối, là những món đồ ăn cháy khét, những khoảnh khắc hài hước, vui nhộn...

Tất cả dù là những trạng thái khác nhau nhưng đều thể hiện những khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật giản dị nhưng chứa đựng đầy tình yêu thương.

Cùng xem những góc khác của hờn giận, hài hước và rất đời thường của cặp vợ chồng trẻ trong tranh này:

{keywords}

Nào, chúng ta cùng nhảy.

 

{keywords}

Em gặp ác mộng ư? Có anh ở đây rồi!

{keywords}

Anh xin lỗi, đừng khóc nữa. Ngoảnh lại để anh thấy khuôn mặt xinh đẹp của em nào.

{keywords}

Ra ngoài kia nào, đừng có "tranh thủ" ăn vụng nhé mèo!

{keywords}

Anh tỉnh hẳn chưa? Đừng có đổ xuống nữa đấy. Nào, hãy ôm lấy em!

{keywords}

Anh sẽ ủ ấm cho em.

 

{keywords}

Cho tôi 2 pizza.

 

{keywords}

Chuyện to, chuyện nhỏ.

 

{keywords}

Cháy rồi anh ơi!

{keywords}

Xem anh lật trứng này.

 

{keywords}

Mai chúng mình ăn gì nhỉ?

 

{keywords}

Đợi anh rồi ăn chứ!

{keywords}

Em thua rồi, rửa bát đi nhé!

(Theo Trí Thức Trẻ)