Dẫu biết được tặng quà trong ngày 20/10 là nhu cầu vô cùng chính đáng, nhưng các chị em cũng nên học cách ‘nhắc khéo” để việc tặng quà vừa có ý nghĩa, vừa không rơi vào tình huống khó xử…

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã cận kề, không chỉ cánh nam giới mà ngay cả các chị em cũng đang “sục sôi” đi tìm những món quà tặng thật đặc biệt dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Đây cũng là dịp để những người phụ nữ có lí do vô cùng chính đáng để “vòi vĩnh” bạn trai/chồng tặng quà mà không sợ bị chê là …

Bí quyết “vòi quà” cho chị em

{keywords}
Những bó hoa - món quà rất phổ biến trong các dịp 20/10

Thông thường, phụ nữ rất thích được tặng hoa vào ngày này. Mặc dù sau đó, những món quà mang giá trị tinh thần như vậy thường chỉ để ngắm chứ khó có thể sử dụng trong đời sống hàng ngày. Chính vì vậy, cánh nam giới mua những món quà như vậy với tâm trạng không “thoả mãn” hoàn toàn, vì tâm huyết của họ bỏ ra rồi sẽ có ngày bị “úa tàn”.

Để “ngày ấy” đến một cách nhẹ nhàng và tươi vui với nụ cười chân thành luôn thường trực trên môi người tặng, các chị em cũng nên học cách “đòi khéo” những món quà phù hợp và ý nghĩa. Đó là những món đồ người phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng trong đời sống hàng ngày. Khi nhìn thấy món quà xuất hiện thường trực trong cuộc sống của người nhận, hẳn người tặng quà cũng thấy “ấm lòng” vì công sức bỏ ra đã được trân trọng.

Nên “đòi” những món quà nào?

Để mà nói về các món quà thường được sử dụng trong cuộc sống, thì các dòng sản phẩm tiêu dùng chính là “ông vua”, bởi tính cần thiết… Để nâng tầm, thể hiện giá trị cho các sản phẩm này như một món quà đặc biệt cho Ngày Phụ nữ Việt Nam, người tiêu dùng nên tìm đến các thương hiệu phân phối các dòng sản phẩm nhập khẩu/sản phẩm nội địa.

Đáng chú ý, trong những ngày gần đây, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store đang triển khai chương trình khuyến mại mang tên “Đẹp đương thời” nhằm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 50% từ 17-21/10/2018.

{keywords}
Chương trình khuyến mại “Đẹp đương thời” - món quà dành tặng cho các chị em từ Sakuko Japanese Store

Cụ thể, các sản phẩm đồ mẹ và bé rất thân thuộc với cánh chị em như bỉm Merries, sữa Glico, sữa Morinaga đều được đưa vào chương trình khuyến mại với mức giá “ bán như tặng”. Khách hàng có thể mua các sản phẩm bỉm Merries với mức đồng giá 379.000đ, hay chỉ cần từ 385.000đ là đã sở hữu ngay một hộp sữa bột nội địa Nhật Bản với các thương hiệu trứ danh.

Các dòng thực phẩm nội địa Nhật Bản vốn rất quen thuộc với các bà nội trợ như: dầu ăn hạt cải Nissin, mì chính Ajinomoto, cháo ăn liền Shimaya, Rắc cơm thập cẩm Hello Kitty đều được áp dụng mức ưu đãi lên tới 30%/sản phẩm. Làm chủ được đường đi tới dạ dày là cánh nam giới đã có thể kiểm soát được con đường dẫn đến trái tim của người phụ nữ.

Tâm điểm của chương trình khuyến mại lần này là các sản phẩm đồ gia dụng nội địa Nhật Bản. Với các dòng sản phẩm gia dụng thường xuyên phải sử dụng trong nhà như: Nước rửa bát Kyukyuto, Viên giặt xả P&G, Bánh xà phòng Kao,…, người tiêu dùng càng mua số lượng lớn càng nhận được nhiều ưu đãi.

{keywords}
Mỹ phẩm Nhật - ngành hàng được rất nhiều chị em quan tâm và tin dùng

Một nhóm ngành hàng không thể không nghĩ đến khi tặng quà ngày 20/10 chính là chăm sóc sắc đẹp. Các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản tại Sakuko Japanese Store được thương hiệu này ưu đãi tặng kèm rất nhiều món quà giá trị như: Bộ siêu dưỡng trắng Nexans giảm 481.000đ, Combo gội - xả Kao giá chỉ còn 339.000đ/cặp,..., tặng kèm túi quà sang trọng và lịch sự.

Chị em cũng có thể tự tặng cho bản thân mình món quà hấp dẫn tại hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store trong những ngày này - đó là các sản phẩm đồ lót từ thương hiệu Lecien rất phổ biến tại “Xứ sở Mặt trời mọc”. Kiểu dáng hiện đại, chất vải thoáng khí đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc chính là ưu điểm của dòng sản phẩm được nhiều chị em “săn lùng” này.

Chương trình khuyến mại được áp dụng từ 17-21/10/2018 trên toàn hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store. Xem thông tin chi tiết chương trình tại: km.sakukostore.com.vn

Hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store

1. Kiot 12 - Tòa HH2B - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
2. Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.
3. C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden mặt đường Nguyễn Thị Thập), Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4. Số 165 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội.
5. Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
6. Số 76 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
7. Số 169-171 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
8. Số 48 Trần Phú (đầu ngõ Ao Sen), Q.Hà Đông, Hà Nội.
9. Số 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
10. Số 188-190 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
11. 494 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
12. 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội