Một trong những việc cánh mày râu nên làm khi năm cũ vừa qua là sắm ngay một chiếc ví mới : Món đồ mang lại may mắn, giúp lưu giữ tiền bạc và thu hút tài lộc cho cả năm 2017.

Nếu như phụ nữ sử dụng ví cầm tay như một món phụ kiện làm điệu, thì phái mạnh lại tận dụng triệt để chức năng cơ bản của chúng. Chiếc ví da nam nhỏ bé nhưng chứa đựng rất nhiều tài sản quan trọng như tiền bạc, giấy tờ của cánh đàn ông. Chúng giúp họ thể hiện đẳng cấp, nhấn mạnh sự uy tín cũng như thành đạt trong công việc và các mối quan hệ.

{keywords}

Chiếc ví không đơn thuần là đồ vật lưu giữ tiền bạc. Với cánh mày râu, đây là ‘cái kho’ thu hút lộc vận, mang lại may mắn và thành công trong năm mới.

Được coi như vật ‘bất ly thân’, nhưng cánh đàn ông hay xuề xòa khi lựa chọn ‘cái kho tài lộc’. Những thói quen sử dụng trái phong thủy cũng vô tình mang đi cơ hội gặt hái may mắn, khiến phái mạnh hao tài và khó thuận lợi trong công việc làm ăn. Những điều đó cần được khắc phục ngay bằng chiếc ví hoàn hảo khi năm mới 2017 vừa tới.

Màu sắc

Theo phong thủy, màu sắc ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lưu giữ tiền tài của chiếc ví. Để tận dụng khả năng quản lý tài chính và thu hút lộc vận, hãy lựa chọn ‘cái kho’ có màu nâu, đen hoặc cà phê. Đây là những màu sắc thể hiện sự thận trọng, điềm tĩnh, giúp cánh mày râu đưa ra quyết định chính xác và mang lại may mắn cho người dùng.

{keywords}

Chiếc ví màu đen đặc biệt thích hợp với quý ông tuổi Tí, Dần và Tỵ trong năm 2017. Những con giáp còn lại cũng dễ dàng có được sự may mắn từ món đồ màu sắc nền nã này.

Đỏ, xanh và trắng là những gam màu nên tránh khi lựa chọn ví nam. Việc tượng trưng cho hành hỏa và thủy sẽ khiến những chiếc ví này làm tiêu tan tiền bạc, thâm hụt tài chính.

Bộ sưu tập ví nam sang trọng VNNShop giúp quý ông thu hút tài lộc

Kiểu dáng

Mang công dụng của ‘chiếc kho’ nên ví nam cần có nhiều ngăn để tiện lợi hơn khi sử dụng. Món đồ phải có ngăn kéo khóa để lưu giữ những giấy tờ quan trọng. Các ngăn thường được chia ra để cất tiền với những mệnh giá khác nhau. Các loại thẻ tín dụng cũng nên được đặt riêng một chỗ. Và cần nữa là một khung trống để lưu ảnh gia đình, ảnh thẻ và nhiều kỷ niệm đáng nhớ khác.

{keywords}

Chiếc ví nam nhiều ngăn sẽ giúp cánh đàn ông phân loại tiền theo mệnh giá. Dễ dàng tìm thấy giấy tờ, thẻ tín dụng hay các hóa đơn khi cần thiết.

Nếu cánh mày râu thường xuyên để ví vào túi quần sau, túi áo vest…thì nên sử dụng loại ví ngang kích thước vừa vặn. Chiếc dáng dọc thiết kế thời trang sẽ phù hợp khi cầm tay, cất trong ca táp, túi lap-top hoặc túi xách đeo chéo.

Chất lượng

Việc thay ví nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn rất không tốt và là một phần nguyên nhân khiến phái mạnh bị thất toát tiền bạc. Chiếc ví nên có tuổi thọ từ 2-3, đủ để trở thành người bạn, trợ thủ đắc lực giúp đàn ông chinh phục công việc làm ăn. Vậy nên, ngay từ đầu, phái mạnh nên lựa chọn chiếc ví nam hàng hiệu có chất liệu bền đẹp, tránh việc món vật dụng này nhanh cũ, rách và buộc phải thay đổi.

{keywords}

Năm mới là thời điểm cánh mày râu nên đầu tư cho một chiếc ví chất lượng. Bởi chúng sẽ gắn bó với các quý ông suốt cả một năm sắp tới với rất nhiều công dụng không thể phủ nhận.

Qúy ông hãy chọn cho mình chiếc ví sang trọng, tiện dụng và may mắn trong Bộ sưu tập ‘Ví nam hàng hiệu’ chất lượng - phong cách chuẩn Châu Âu tại VNNShop:

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN