- Ngày 6/8, phần 2 của bộ phim hành động hài, thần thoại 'Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện' đã được khởi quay.

Theo Sina, phần 2 của phim có kinh phí 400 triệu NDT (1.400 tỷ đồng) và được đạo diễn Từ Khắc – “bậc thầy” về kỹ xảo 3D trực tiếp dàn dựng. Hiện tại, dàn diễn viên vẫn chưa được tiết lộ nhưng vẫn gây sự háo hức cho người hâm mộ.

{keywords}

Châu Tinh Trì và Từ Khắc

Trang Techug cho biết, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 sẽ cố gắng giữ nguyên dàn diễn viên chính từ phần 1 gồm Thư Kỳ, Văn Chương và Hoàng Bột. Ngoài ra, nhà sản xuất phim sẽ mời thêm một số ngôi sao từ Trung Quốc tham gia diễn xuất. Trong khi đó, kỹ xảo 3D sẽ do đội ngũ hiệu ứng hình ảnh từ Hollywood, từng thực hiện phim Avatar làm cố vấn chuyên môn.

{keywords}
Bộ phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện do Châu Tinh Trì làm biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất.

Bộ phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện do Châu Tinh Trì làm biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất.  Phim doanh thu lên đến 1,2 tỷ NDT (4.100 tỷ đồng) khi công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2013 và thu về 215 triệu USD trên toàn cầu trở thành bộ phim Hoa ngữ có doanh thu cao thứ hai thế giới, chỉ xếp sau Tây Du Ký: Đại náo thiên cung của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy (230 triệu USD).

Phim cũng nhận được nhiều lời bình và phản ánh tốt từ phía khán giả và các nhà phê bình. Đây chính là động lực giúp Châu Tinh Trì ấp ủ kế hoạch dàn dựng phần tiếp theo. “Tôi sẽ giao toàn quyền chỉ đạo cho đạo diễn Từ Khắc và không can thiệp nhiều, đồng thời dốc hết sức cho đạo diễn Từ phát huy trí tưởng tượng cho phim” – Châu Tinh Trì chia sẻ.

Dự kiến Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 ra mắt khán giả vào năm 2017.

Anh Sa