- Tên tuổi những ca sĩ khách mời nhanh chóng được tiết lộ sau khi cả Bảo Thy lẫn Cao Thái Sơn xin giữ làm bí mật cho tới phút chót.

Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ là hai nhân vật tháng 4 của chuỗi liveshow Tôi tỏa sáng. Lý do để BTC chọn họ là vì cả hai đều đã có xấp xỉ 10 năm ca hát đồng thời tạo dựng được một chỗ đứng nhất trong làng giải trí.

{keywords}

Đến với Tôi tỏa sáng số thứ hai, Cao Thái Sơn hứa hẹn sẽ mang trở lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình. Ngoài ra, giọng ca Con đường mưa còn giới thiệu một vài ca khúc trong dự án nhạc ngoại của anh.

Về phần Bảo Thy, công chúa bong bóng sẽ vẫn trung thành với phong cách pop dance sở trường. Bên cạnh đó, xen kẽ giữa những những phần trình diễn sôi động là một vài tiết mục nhẹ nhàng mà Bảo Thy sẽ hát với piano.

Khi được hỏi các khách mời của chương trình là những ai, cả hai đều chia sẻ rằng đó sẽ là những nữ ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt. Mặc dù vậy, họ nhất định không nói tên tuổi với mong muốn mang đến bất ngờ cho khán giả vào phút chót.

Tuy nhiên, bí mật nhanh chóng bị bật mí. Theo chia sẻ trong buổi họp báo thì hai cái tên có thể góp mặt trong chương trình là Thanh Thảo và Phương Thanh. Chính Thanh Thảo đã đưa thông tin này lên facebook cá nhân từ mấy ngày trước.

Bất ngờ bị 'hớ', cả Cao Thái Sơn lẫn Bảo Thy đều vội vã “chữa cháy” rằng vì đây là thông tin chưa chính thức nên không dám công bố sớm. Chính BTC cũng xác nhận điều này và cho biết sẽ sớm công bố tên ca sĩ khách mời.

Liveshow Tôi tỏa sáng số 2 sẽ diễn ra vào ngày 19/4 tới tại trung tâm hội nghị Queen Hall, TP HCM.

Phong Vũ