- Bộ phim hành động mới nhất của hai anh xem Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn buộc phải hoãn công chiếu vì phải chỉnh sửa lại một số cảnh quay. 

Các tin liên quan

Ứng viên Đại sứ du lịch bị tố nợ tiền

{keywords}

Theo kế hoạch ban đầu "Bụi đời chợ Lớn" sẽ công chiếu vào ngày 19/4 tới đây. Tuy nhiên, sau khi gửi trình duyệt Hội đồng trung ương thẩm định phim truyện của Cục Điện ảnh tuần qua, "Bụi đời chợ Lớn" được yêu cầu chỉnh sửa lại một số cảnh quay có nội dung không phù hợp.

Một thành viên hội đồng duyệt phim quốc gia (giấu tên) cho hay về mặt nghề nghiệp thì "Bụi đời chợ Lớn" không có vấn đề gì, phim được làm khá mạch lạc nhưng lại có quá nhiều cảnh bạo lực, không hợp với văn hóa Á Đông nên buộc phải chỉnh sửa lại.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, đạo diễn Charlie Nguyễn và đạo diễn hành động Johnny Trí Nguyễn đã dốc sức để làm một bộ phim hành động đặc trưng, với những cảnh võ thuật đúng chất “con nhà võ”, mạnh mẽ và rất thật. Song chính thế mạnh này đã khiến "Bụi đời chợ Lớn" gây ấn tượng bạo lực, nhất là với những cảnh các băng đảng giang hồ đánh nhau quyết liệt, có sử dụng vũ khí.

Mặc dù thông điệp của bộ phim là một bài học cảnh báo nhưng sự ám ảnh của các cảnh hành động trong phim quá lớn, gây lo ngại sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ. 

Nhà phát hành "Bụi đời chợ Lớn" thông báo phim sẽ lùi ngày công chiếu so với dự tính ban đầu nhưng không tiết l cụ thể đó là thời điểm nào. Theo yêu cầu của Hội đồng duyệt, nhà sản xuất và đạo diễn sẽ tiến hành chỉnh sửa "Bụi đời chợ Lớn".

Do phải quay và dựng lại nhiều cảnh nên không chỉ kéo dài khâu hậu kỳ mà còn ảnh hưởng đến lịch phát hành ngoài rạp chiếu nhất là khi mùa phim bom tấn của Hollywood sắp bắt đầu. 

Hoàng Vy