Nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013 chuyển về nơi ở mới với không gian riêng rộng rãi, thoải mái hơn để tiện cho công việc.

{keywords}

Sau Tết Nguyên đán, giọng ca The Voice chuyển về sống cùng gia đình trong căn hộ tại khu đô thị mới Văn Khê, Hà Đông. Dương Hoàng Yến chia sẻ, sau khi an cư, cô muốn lạc nghiệp và tập trung hoàn toàn vào đam mê nghệ thuật.

 

{keywords}

Hà Anh - bạn trai của Dương Hoàng Yến - cùng vào bếp phụ giúp cô làm bữa trưa. Cả hai đã có hơn 6 năm gắn bó. Hai người quen nhau từ 10 năm trước, khi còn là sinh viên hệ sơ cấp thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngày ấy, nữ ca sĩ xinh đẹp ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh và khả năng chơi guitar rất cừ của bạn trai.

{keywords}

Nhắc lại về quãng thời gian quen nhau, Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 chia sẻ, ban đầu cô phải tạo khoảng cách với Hà Anh vì biết anh là người đào hoa có tiếng. Nhưng càng làm vậy, cô càng bị cuốn hút bởi những hành động lãng mạn của anh như thường xuyên mời nước, dắt hộ xe, hát nhạc Westlife và đàn guitar cho cô nghe mỗi ngày. Cuối cùng, chính Hương Giang Idol là người se duyên cho họ đến với nhau.

{keywords}

Chuyển về căn hộ mới, Dương Hoàng Yến để các cúp lưu niệm của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Bài hát yêu thích... ở vị trí trang trọng trên kệ tivi đặt ngoài phòng khách. Đây là nơi mà bất cứ ai khi đến thăm nhà cũng đều có thể nhìn thấy. Giọng ca 24 tuổi chia sẻ, mỗi chiếc cúp gắn với từng bước trưởng thành của cô trong nghề.

{keywords}

Chuyển sang nhà mới, Dương Hoàng Yến có nhiều không gian riêng cho mình. Trước đó, gia đình cô sống trong một căn nhà nhỏ ở phố Khâm Thiên cùng hai hộ gia đình khác. Tuy nơi ở mới nằm khá xa trung tâm Hà Nội nhưng cô dần làm quen với cuộc sống tại đây và hạnh phúc với nó.

{keywords}

Toàn bộ nội thất trong phòng đều do Dương Hoàng Yến cùng bạn trai chọn lựa. Trắng và tím là hai gam màu được Yến yêu thích. Vì mới chuyển đến sống nên cô cũng chưa kịp sắm sửa nhiều.

 

 {keywords}

Là con gái duy nhất trong gia đình nhưng Dương Hoàng Yến luôn ý thức được kinh tế không thuộc hàng khá giả. Cô hạn chế tiêu xài hoang phí vào đồ hiệu đắt tiền, chỉ mua những trang phục phù hợp với vóc dáng và vừa túi tiền.

{keywords}

Hàng ngày, nữ ca sĩ trẻ vẫn dành khoảng thời gian để luyện thanh và ôm đàn guitar hát. Cô cho biết, đây là cách giúp cô giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc bận rộn. Kể từ khi đăng quang Cặp đôi hoàn hảo, Dương Hoàng Yến đắt show hơn. Một tháng sau Tết, cô gần như kín lịch hát event. Hiện, cô là gương mặt được yêu thích trong thị trường giải trí miền Bắc.

{keywords}

Việc chạy show nhiều hơn giúp Dương Hoàng Yến trở thành trụ cột về kinh tế trong gia đình. Cô cho biết, hàng ngày cô vẫn miệt mài đi hát để kiếm tiền trả góp căn hộ phụ giúp bố mẹ.

{keywords}

Theo chia sẻ từ phụ huynh nữ ca sĩ, căn chung cư được mua với giá hơn 1,8 tỷ đồng. Trong đó, Yến là người góp nhiều nhất. Bố nữ ca sĩ là lái xe, còn mẹ có một quầy bán đồ ăn đêm với các món như xôi nóng, bánh mỳ, bánh bao… trên phố Khâm Thiên. Nhưng kể từ khi chuyển về sống tại nơi ở mới, mẹ cô đã dừng công việc kinh doanh này.

{keywords}

Cả gia đình có giờ phút quây quần bên nhau trong bữa cơm trưa trước khi Dương Hoàng Yến bắt đầu lịch trình bận rộn buổi chiều như tham gia giao lưu trực tuyến, chụp ảnh quảng bá cho chương trình mới, đi hát event... Toàn bộ công việc đều do Hà Anh - bạn trai kiêm quản lý của cô - sắp xếp.

(Theo Zing)