Tạo hình của cậu bé Spot trong bộ phim hoạt hình 'Chú khủng long tốt bụng' (The Good Dinosaur) không chỉ khiến các khán giả nhí mà còn khiến người lớn phát cuồng.

Cuối cùng thì 'Chú khủng long tốt bụng', bộ phim thứ 16 của Disney Pixar và cũng là phim hoạt hình được chờ đợi nhất trong năm cũng đã chính thức ra mắt. Đây đồng thời là bộ phim kỷ niệm dấu mốc 20 năm Pixar đưa khán giả phiêu lưu cùng hành trình tình bạn. Các nhà làm phim đã phải mất tới 6 năm xây dựng siêu phẩm hoạt hình 3D kỳ vĩ này và tất cả những gì người xem có thể nói sau khi thưởng thức bộ phim chính là hai từ: Tuyệt vời.

{keywords}
Bao trùm cả bộ phim là tình bạn và sự hy sinh hết mình cho nhau giữa Spot và Arlo

'Chú khủng long tốt bụng' đem tới những hình ảnh hoạt hình đầu tiên về loài khủng long và thiên nhiên kỳ vĩ xa xưa. Trong đó, chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo là nhân vật chính. Arlo không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cậu bé đầy nhiệt tình và gan dạ này đã sống một mình trong rừng già trong suốt một khoảng thời gian dài. Tuy chỉ có thể nói chuyện bằng cách phát ra những tiếng gầm gừ nhưng sức mạnh của Spot là điều dễ dàng nhận thấy. Đây thực sự là một nhân vật dũng cảm và tràn đầy tự tin.

'Chú khủng long tốt bụng' có thể nói là bộ phim 3D đẹp nhất của Pixar từ trước tới nay. Với công nghệ hình ảnh hoàn toàn mới kết hợp với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khán giả sẽ được đắm chìm trong những khuôn hình tuyệt đẹp và chân thực trên màn ảnh rộng.

Bộ phim mở ra một thế giới hình ảnh lung linh, một tình bạn cảm động giữa chú khủng long Arlo và cậu bé Spot. Những cảnh quay kỳ vĩ đẹp như thật và đặc biệt tạo hình của nhân vật chú bé Spot ranh mãnh, đáng yêu khiến khán giả mê mẩn. Đặc biệt, bộ phim ẩn chứa nhiều thông điệp về tình cảm gia đình, tình bạn cũng như thông điệp vượt qua nỗi sợ hãi.

{keywords}

'Chú khủng long tốt bụng' chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/11/2015, với định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

 Quỳnh An