Mr.Đàm tỏ ra bất mãn và tuyên bố có điều gì đó “không đẹp” đang xảy ra với anh.

Trái ngược hẳn với tâm trạng vui vẻ khi theo dõi các thí sinh thể hiện, HLV Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng căng thẳng trong giây phút công bố kết quả. Lý do không phải bởi HLV này gặp khó khăn trong sự lựa chọn mà là có điều gì đó “không đẹp”.

Sau khi biết được kết quả hai thí sinh sẽ đi tiếp là Vicky Nhung và Bảo Trâm, trong khi Phượng Vũ ở vào thế không an toàn, Mr.Đàm đã mặt nặng mày nhẹ tuyên bố: “Tôi thấy có cái gì đó rất là lạ và nó đang xảy ra không đẹp với tôi”.

Quả thực, kết quả trên nằm ngoài dự đoán của không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà còn với số đông khán giả. Bởi từ khi vòng liveshow bắt đầu cho tới giờ, Phượng Vũ luôn nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả. Và trong liveshow vừa kết thúc, cô nàng vừa ăn vừa hát vẫn giữ được phong độ như mọi khi.

{keywords}

Phượng Vũ (bên phải) bất ngờ bị loại

Không khó để nhận thấy thái độ bất mãn hiện rõ trên khuôn mặt của Đàm Vĩnh Hưng đến mức Tuấn Hưng phải rời bỏ ghế ngồi của mình để chạy sang động viên đàn anh.

Cuối cùng, chính Mr.Đàm cũng đưa ra một sự lựa chọn khiến khán giả bất ngờ không kém. Sau khi tuyên bố: “Tôi sẽ chơi một ván bài không đẹp này”, anh quyết định chọn Tố Ny đồng thời thẳng tay loại trò cưng Phượng Vũ.

Không căng thẳng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm lại giải quyết vấn đề 'kẻ đi người ở' một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Với việc Bảo Uyên, Đức Phúc được vào thẳng vòng trong nhờ sự bình chọn của khán giả, “họa mi tóc nâu” đã quyết định trao cơ hộ đi tiếp cho Vân Anh và tạm biệt Ngọc Sang.

Đây là quyết định dễ hiểu bởi 3 cái tên được lựa chọn đều là những chiến binh của đội Mỹ Tâm từ đầu chương trình đến giờ. Tuy nhiên, cũng tiếc cho Ngọc Sang khi thí sinh này đã có những phần thể hiện rất tốt trong đêm liveshow vừa rồi.

{keywords}

Ngọc Sang hát tốt vẫn phải dừng cuộc chơi

Ở bài thi đầu tiên, chàng trai Nghệ An đã trình bày ca khúc của chính HLV Mỹ Tâm là Sai. Sang chinh phục khán giả bằng một giọng hát ngọt ngào, không quá nội lực nhưng lại rất cảm xúc. Đến phần thi song ca với Nơi tình yêu bắt đầu, thí sinh này thậm chí còn tỏ ra nhỉnh hơn cả người hát cùng mình là Bảo Uyên.

Chia sẻ ở phần cuối chương trình, Tuấn Hưng cho biết Ngọc Sang là người mà anh thích nhất và khẳng định chàng trai này sẽ sớm trở thành một “hoàng tử nhạc pop”. Trong khi đó, Thu Phương lại rất kết hình ảnh thư sinh nhưng rất sáng sân khấu của Sang.

Một thành viên khác của đội Mỹ Tâm cũng gây ấn tượng trong liveshow là Đức Phúc. Chọn Nếu như anh đến, “cậu bé lắc lư” tiếp tục cho thấy một lối hát rất hiện đại và văn minh. Bên cạnh đó, Phúc đã trở nên tự tin hơn rất nhiều. Không còn run rẩy như mọi khi, thí sinh nhỏ tuổi này đã trở thoải mái hơn trong cả việc hát và diễn.

Thậm chí, ở bài song ca sau đó cùng Vân Anh, Đức Phúc còn lần đầu tiên thử sức với vũ đạo trên sân khấu. Sự trưởng thành này của Phúc đã được chính Mỹ Tâm ghi nhận. Theo HLV này thì đây phần song ca mà cô thích nhất trong đêm thi.

{keywords}

Đức Phúc ngày càng tự tin

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn không quên dành những lời có cánh cho giọng hát của Đức Phúc. HLV Thu Phương cũng đặc biệt ấn tượng với những gì mà giọng ca rụt rè này trình diễn. “Đây là một Đức Phúc mà chị thích nhất từ trước đến giờ”

Như vậy, kết thúc liveshow 6, mỗi đội hiện còn lại 3 thí sinh. Tuần tới, toàn bộ thí sinh của cả 4 đội sẽ cùng “lên sàn” trong một đêm thi. Đêm thi này sẽ được lên sóng ngày 30/8 trên VTV3.

Phong Vũ