Bức hình ông bố điển trai nhất thế giới David Beckham ngồi khâu váy búp bê cho con gái được Vic chia sẻ khiến cư dân mạng đang phát sốt.

{keywords}
Hình ảnh ông bố mẫu mực khiến các fan phát sốt

Hôm 27/3, Victoria Beckham bất ngờ đăng tải bức hình chồng mình mặc đồ ở nhà đang chăm chú ngồi khâu váy búp bê cho con gái Harper trên Instagram. Bức hình siêu đáng yêu này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt Like cùng hàng ngàn lượt bình luận. Hầu hết đều tỏ ra thích thú trước hình ảnh này và bày tỏ sự ngưỡng mộ với David Beckham.

Trong ảnh, chàng cựu cầu thủ điển trai đang chăm chú khâu váy cho búp bê mà không hề hay biết Victoria Beckham đã ghi lại khoảnh khắc này cùng dòng chú thích: "Bố đang khâu váy cho búp bê của Harper. Cả nhà yêu anh @davidbeckham #lovingdaddy #proudmummy #familyfun".

David Beckham rất yêu chiều cô công chúa út và luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô con gái 4 tuổi như việc sẵn sàng xem đi xem lại phim hoạt hình 'Frozen' ít nhất '50 hay 60 lần'. Gia đình Beck thường xuyên tổ chức các buổi tối xem phim cùng nhau và cùng nổ bỏng ngô theo cách rất truyền thống.

Vic và Beck kết hôn năm 1999 và hiện có 4 người con. Gia đình Beckham luôn được coi là biểu tượng hạnh phúc cũng như phong cách trong làng giải trí Anh quốc và thế giới.

Nguyễn Hoàng - Theo People