- 4 phần quà xinh xắn từ bom tấn 'Tiên hắc ám" (Maleficent), bộ phim mới nhất có sự tham gia của Angelina Jolie dành tặng cho độc giả báo VietNamNet.

{keywords} 

2014 đánh dấu cột mốc 55 năm kể từ ngày Disney mang đến cho lịch sử điện ảnh một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất - người bỏ bùa ‘Người đẹp ngủ trong rừng’ - "Tiên hắc ám". Phim khám phá những câu chuyện chưa từng được Disney tiết lộ về một trong những nhân vật phản diện nhất trong lịch sử phim hoạt hình cổ điển, về sự phản bội và những tình tiết khiến trái tim người phụ nữ ấy trở nên hóa đá.

Chuyện bắt đầu khi Hoàng Hậu sinh hạ được một cô Công Chúa và cả triều đình linh đình mở tiệc thôi nôi cho cô bé, Tiên Hắc Ám đã không được mời đến vì những bí mật đằng sau sự thù hận giữa bà ta và Vua cha Stefan. Lòng tin bị tổn thương và cảm giác mất mặt khi là vị khách không mời, Tiên Hắc Ám đã rắp tâm trả thù bằng cách reo một lời nguyền lên Công Chúa vừa mới lọt lòng Aurora.

Để giúp con gái thoát khỏi lời nguyền, Vua cha và Hoàng Hậu đã gửi Aurora vào rừng với sự chăm sóc của ba bà tiên. Lớn lên, Aurora bắt đầu băn khoăn và muốn khám phá những bí ẩn về thế giới bên ngoài vốn quen thuộc với cô. Tiên Hắc Ám nhận ra Aurora có thể là chìa khóa mang đến sự thanh bình vĩnh cửu cho vùng đất mà bà ta đang ngự trị, vì vậy số phận của hai thế giới sẽ phải được thay đổi mãi mãi.

Đạo diễn của "Tiên hắc ám" là Robert Stromberg (thiết kế sản xuất đã giành hai tượng vàng Oscar cho phim “Avatar”, “Alice in Wonderland”). Angelina Jolie đóng vai trò là giám đốc sản xuất của phim, bên cạnh Don Hahn, Palak Patel, Matt Smith và Sarah Bradshaw. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Sharlto Copley (“District 9”), Elle Fanning (“Super 8”), Sam Riley (“On the Road”), Imelda Staunton (“Vera Drake”), Juno Temple (“Atonement”) và Lesley Manville (“Secrets & Lies”).

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim  'Tiên hắc ám" (Maleficent) tại VN từ ngày 30/5, nhà phát hành MegaStar có một số phần quà nhỏ xinh dành tặng cho độc giả báo VietNamNet tại Hà Nội. Cụ thể:

2 cốc đổi màu
{keywords}
2 đồng hồ đeo tay

Để có cơ hội nhận quà, các bạn vui lòng trả lời hai câu hỏi sau:

1. Trong số các con của Jolie, ai đóng vai công chúa Aurora lúc nhỏ trong "Tiên hắc ám"?
A. Zahara
B. Shiloh
C. Vivienne

2. Angelina Jolie giành tượng vàng oscar cho vai diễn trong phim nào?
A. Changeling
B. Girl, Interrupted
C. A Mighty Heart

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "Maleficent", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn cùng món quà muốn nhận tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 4/6. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà.

Ban Văn Hóa