Nữ diễn viên Yoo In-Na của phim Vì sao đưa anh tới, Khu vườn bí mật sẽ có mặt tại TP.HCM để tham gia lớp học làm phim Toto với tư cách đại sứ.

{keywords}

Yoo In-Na sinh năm 1982 và được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua hàng loạt bộ phim đình đám của xứ sở kim chi như Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun, Vì sao đưa anh tới, Khu vườn bí mật - bộ phim đã mang về cho cô giải diễn viên triển vọng của LHP Baeksang, một trong những giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc lần thứ 47.

Yoo In-Na bước vào làng giải trí Hàn Quốc từ năm 1998 với vai trò ca sỹ. 8 năm sau đó, cô gia nhập YG Entertainment (công ty quản lý các nhóm nhạc Big Bang, 2NE1, PSY…) với vai trò diễn viên. Bên cạnh đóYoo In-Na còn được biết đến với tư cách ca sỹ, DJ, MC.

{keywords}

Ngày 20/6, Yoo In-Na sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia buổi họp báo và lễ ra mắt phim của học viên Lớp Học Làm Phim Toto khóa 2015. Với cương vị giám khảo, Yoo In-Na sẽ cùng các đồng nghiệp tại Việt Nam đưa ra những đánh giá khách quan nhất về các tác phẩm đầu tay của những nhà làm phim tương lai.

Ngoài việc gặp gỡ Yoo In-Na, 64 gương mặt xuất sắc là các bạn trẻ từ 15 đến 18 tuổi đam mê làm phim tham gia khóa học năm nay sẽ được thực hành các kỹ thuật làm phim cơ bản như viết kịch bản, quay phim, diễn xuất, dựng phim, sản xuất phim với sự hướng dẫn và trợ giúp từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Dustin Nguyễn, Kathy Uyên, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9X, Tường Vi, Hiếu Nguyễn, Phở Đặc Biệt.

Linh Anh