- Không chỉ thừa hưởng sắc đẹp và vóc dáng khiến nhiều người mơ ước mà hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên còn rất yêu âm nhạc và sẵn sàng khoe giọng hát trước mọi người.
Tân Hoa hậu Phạm Hương bỏ qua nhiều câu hỏi khó

Phạm Hương ngoạn mục đăng quang giữa bão scandal

HH Kỳ Duyên lên tiếng việc bị bắt gặp hẹn hò bạn trai

Cái chân bẩn và dáng nằm "mất giá" của Hoa hậu Kỳ Duyên

"Hoang mang" - bản hit của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là một trong những ca khúc yêu thích nhất của hoa hậu Kỳ Duyên. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái đến từ Nam Định cũng nhận được nhiều ý kiến khi đưa lên trang cá nhân phần thết hiện tiết mục này cùng hai người bạn.

Clip Kỳ Duyên hát Hoang mang cùng bạn bè.

Sau khi đăng quang hoa hậu, trong một số chương trình khi được đề nghị thể hiện một ca khúc Kỳ Duyên cũng hay lựa chọn bài Hoang mang. Tuy nhiên, trong một chương trình dành cho các em thiếu nhi, Kỳ Duyên không ngại ngần khoe giọng hát trong ca khúc "Ánh trăng trẻ thơ".

Clip Kỳ Duyên hát "Ánh trăng trẻ thơ".

Không chỉ có thần thái và gương mặt hao hao Hồ Ngọc Hà mà hoa hậu Phạm Hương còn có giọng nói ấm áp truyền cảm và đặc biệt khi cô cất giọng hát cũng khá giống "nữ hoàng giải trí". Điều này đặc biệt thể hiện trong một đoạn ca khúc If we hold on together của Dina Gross do Phạm Hương thể hiện.

Clip Phạm Hương hát If we hold on together.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Phạm Hương đưa lên một đoạn ngắn cover lại ca khúc hit 'Về thôi" của Thảo Trang. Nhiều fan hâm mộ dành những lời khen ngợi cho Phạm Hương và hi vọng tân Hoa hậu sẽ khoe thêm tài lẻ của mình trong thời gian sắp tới.

Clip Phạm Hương hát 'Về thôi".

Anh Phương