“Cảm giác thật tuyệt hảo”, siêu mẫu Đức Tiến thốt lên khi tham gia buổi offline “Khoảnh khắc Xuân tuyệt hảo” cùng diễn đàn vnphoto.net.  Bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, anh cùng đồng nghiệp đã có một buổi làm mẫu “tuyệt hảo” nhất mà họ từng tham dự.


Buổi offline của các thành viên VNPhoto được tổ chức như một buổi giao lưu và “trổ tài”, chia sẻ niềm đam mê nhiếp ảnh hơn là “thi thố” thật sự. Bởi thế, từ không gian đến không khí đều tạo nên sự thư giãn, thoải mái cho các thành viên, cũng như cho nhóm người mẫu toàn “ngôi sao”.

Không chỉ có siêu mẫu Đức Tiến, “Khoảnh khắc xuân tuyệt hảo” còn có sự góp mặt của hoa hậu Dương Mỹ Linh, người mẫu - diễn viên Anh Thư, diễn viên Quý Bình, Lý Anh Tuấn và những người bạn đầy cá tính đến từ nhóm Vespa&Friends.


Các tay ảnh của VNPhoto đã có một buổi chiều thỏa nguyện, trước  khung cảnh quá nên thơ của An Lâm Sài Gòn Riverside Resort cùng sự hòa đồng” của các diễn viên - người mẫu để tạo nên những bức ảnh đẹp.


Quá quen với công việc của một người mẫu chuyên nghiệp, vậy mà siêu mẫu Đức Tiến cũng phải thừa nhận mình “say” theo không khí của buổi thi ảnh offline này. “Diễn mà như không diễn, tạo dáng mà như không cần tạo dáng, thả mình đứng tựa vào lan can, nhìn ra mặt sông lấp loáng nắng chiều, nghe hương vị đậm đà êm mượt lan tỏa, tôi quên mất mình đang… làm mẫu!”.



Tất nhiên những tay ảnh của VNPhoto thì không “quên” chuyện này. Những khoảnh khắc xuất thần của các diễn viên, người mẫu khác đều được “bắt” lấy một cách điệu nghệ. Hoa hậu Dương Mỹ Linh thanh lịch khoe hộp quà Tết sang trọng chứa đựng hương vị đậm đà, êm mượt,  cân bằng hoàn hảo mà cô dành tặng cho bạn bè nhân dịp năm mới.


Quên đi lịch diễn dày đặc ngày cuối năm, thả mình trong cảm giác thư thái và sảng khoái rất “đã” và “phiêu”, Đức Tiến hào hứng chia sẻ anh “phiêu” thật rồi, “phiêu” trong cảm giác quá bình yên của một “Khoảnh khắc xuân tuyệt hảo”. Tuy vậy, luôn giữ tinh thần trách nhiệm cao kể cả khi làm việc hay tận hưởng cuộc sống, anh vẫn luôn giữ được vẻ điềm tĩnh rạng ngời trước ống kính của những tay nhiếp ảnh đầy đam mê.

  • Thúy Ngà