Mai Phương Thúy cho rằng 'soái ca' trong lòng cô là một anh chàng phải đẹp trai, cao nhưng cũng tinh tế và lãng mạn.

Mới đây, khi tham gia chương trình một chương trình truyền hình, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 được yêu cầu trả lời 69 câu hỏi nhanh của phóng viên về nhiều lĩnh vực như thể thao, sự nghiệp hay cuộc sống riêng trong khi đang tập gym.

Mai Phương Thúy chia sẻ môn thể thao đầu tiên và cũng là duy nhất cô chơi là chạy bộ. Hơn nữa, Mai Phương Thúy cho biết rất tự tin vào các bộ phận trên cơ thể của mình và không muốn phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

{keywords}

Khuôn mặt vui tươi của Mai Phương Thúy trong buổi phỏng vấn.

Trong phần hai, khi được hỏi các hiểu biết về bóng đá, Mai Phương Thúy cũng xuất sắc trả lời đúng nhiều câu hỏi của chương trình và thể hiện am hiểu của mình về môn thể thao này. Cô hài hước chia sẻ trong mắt cô, Messi là cầu thủ xấu trai nhất, còn Kaka là cầu thủ đẹp trai nhất. Nếu được chọn, cô muốn David Beckham là người yêu của mình.

Vài năm trước đây, hoa hậu Mai Phương thúy đã bày tỏ ý định muốn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ khi có cơ hội nhưng sau đó thông tin này hỗn loạn và Mai Phương Thúy không đến với cuộc thi này. Trong cuộc phỏng vấn này, khi MC hỏi: “Nếu được mời đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 bạn có đồng ý không?”. Cô trả lời: “Có, nhưng mà Thúy đã quá tuổi rồi”. Cô cũng khẳng định, nếu được thi hoa hậu cùng Phạm Hương chắc chắn cô sẽ vượt qua đàn em của mình. 

Khi được hỏi về vai diễn điện ảnh mà mình muốn thể hiện, người đẹp cho biết muốn đóng vai phản diện. Tuy nhiên, nếu được yêu cầu đóng cảnh khỏa thân cô sẽ không tham gia.

Mai Phương Thúy cho rằng 'soái ca' trong lòng cô là một anh chàng phải đẹp trai, cao nhưng cũng tinh tế và lãng mạn. Cô muốn lập gia đình năm 34 tuổi và sinh 2 đứa con. Khi có scandal, Thúy vượt qua bằng cách tự nhìn lại bản thân mình, nếu sai cô sẽ xin lỗi, còn nếu không sẽ chờ để mọi chuyện qua đi.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ thêm ở phần cuối chương trình nói rằng cô của 5 năm tới sẽ vẫn tươi trẻ và yêu đời như hiện tại.

Khổng Hà