Ana de Armas tên đầy đủ là Ana Celia de Armas Caso (32 tuổi), là nữ diễn viên người Cuba gốc Tây Ban Nha. Cô xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình vào năm 2006 khi chỉ mới 16 tuổi trong bộ phim Tây Ban Nha Una rosa de Francia.

Năm 2015, cô “Mỹ tiến” và đóng vai chính trong phim Mỹ đầu tiên Knock Knock, sau đó là Exposed, Hands of Stone (Bàn tay đá) và War Dogs (Cộng sự hổ báo).

{keywords}
Ana de Armas là ngôi sao đang lên của Hollywood.

Tham gia nhiều dự án phim nhưng phải đến Blade Runner 2049 (2017) và Knives Out (2019), tên tuổi của Ana de Armas mới được phủ sóng rộng rãi hơn. Với vai diễn Marta trong Knives Out, nữ diễn viên 32 tuổi đã được nhận một đề cử cho giải Quả cầu vàng 2019.

{keywords}
Nữ diễn viên vào vai "Bond Girl" trong James Bond (2020). 

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần với đôi mắt sâu hút hồn, body nuột nà với ba vòng nóng bỏng, “Bond Girl” 8X nhanh chóng là gương mặt quen thuộc trên trang bìa các tạp chí lớn như Vogue, Happer’s Bazzar, Yo Dona, California Style... Mới đây nhất, cô trở thành gương mặt đại diện cho tạp chí thời trang Vanity Fair.

Khi xuất hiện ở các sự kiện lớn, Ana de Armas thường diện những bộ cánh sang trọng, yêu kiều. Người đẹp cũng khéo léo phô diễn vẻ gợi cảm, nóng bỏng của mình trên thảm đỏ với các thiết kế đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Burberry, Ralph & Drusso...Ở một vài sự kiện, cô chọn cho mình những bộ vest cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Sang trọng, quyến rũ trên thảm đỏ nhưng ở ngoài đời, Ana de Armas có gu ăn mặc rất đơn giản. “Bond Girl” thế hệ mới thường dắt chú cún cưng Elvis đi dạo phố khi rảnh. Sau khi công khai yêu tài tử Ben Affleck, cả hai thường xuyên được bắt gặp tình tứ trên đường phố.

Street-style của cô hầu như là áo phông kết hợp với quần jeans và giày thể thao, áo hoodie kết hợp với quần baggy đầy năng động... Áo khoác da, áo bomber và áo dạ dáng dài cũng là những items mà mỹ nhân hay lựa chọn khi ra đường.

Trailer phim Kẻ trực đêm:

Phương Linh - Nguyễn Nam

Bondgirl người Cuba gợi cảm trong phim mới

Bondgirl người Cuba gợi cảm trong phim mới

Ana de Armas, Bondgirl mới của tập phim 'No Time to Die' cực quyến rũ trong tác phẩm tâm lý tội phạm sắp ra rạp.