Xuất hiện trong đêm Chung kết cuộc thi Miss Global với tư cách là ban giám khảo, siêu mẫu Hà Anh đã diện một chiếc đầm sequin sang trọng thu hút ánh nhìn của quan khách cũng như giới truyền thông. 

Sau hơn 2 tuần thử thách với những vòng tranh tài như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu trả lời phỏng vấn với các đơn vị truyền thông trong khu vực, tối ngày 22 tháng 10 vừa qua, những người đẹp đại diện cho các quốc gia từ khắp nơi trên thế giới đã bước vào đêm chung kết nhằm tìm ra Tân Hoa Hậu Toàn Cầu – Miss Global 2015.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hà Anh trong vai trò ban giám khảo Miss Global 2015.

Là một siêu mẫu có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, Hà Anh đã vinh dự được đảm nhận vai trò ban giám khảo trong cuộc thi này. Sự chuyên nghiệp trong tác phong trình diễn cũng như kinh nghiệm nhiều lần thử sức trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế đã giúp cô chiếm được sự tin tưởng và được đánh giá rất cao tại cuộc thi có quy mô quốc tế như Miss Global 2015.

{keywords}

{keywords}

Chiếc đầm sequin sang trọng khiến Hà Anh nổi bật trong đêm chung kết.

Xuất hiện tại đêm chung kết, Hà Anh lựa chọn cho mình mẫu váy dạ hội sequin đỏ được lấy ý tưởng từ những cánh hoa rực rỡ của thương hiệu Gosto, một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Việt Nam. Đây là mẫu váy được đặc biệt thiết kế dành riêng cho vóc dáng cũng như vẻ đẹp quyến rũ của nàng siêu mẫu. Với các chi tiết may, thêu thủ công cầu kỳ, tỉ mỉ, bộ trang phục đã giúp Hà Anh khẳng định gu thời trang sang trọng, cá tính của cô với các quan khách cũng như giới truyền thông có mặt tại sự kiện.

{keywords}

{keywords}
Hà Anh và tân Hoa hậu toàn cầu 2015, Jessica Peart.

Với phần thể hiện xuất sắc trong mỗi vòng thi, cũng như sự thông minh, khéo léo trong đối đáp, ứng xử, thí sinh Jessica Peart đến từ Úc đã xuất sắc đăng quang Miss Global 2015. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Virginia Prak đến từ Campuchia, đại diện Ireland, Lorna Murphy giành ngôi vị Á hậu 2. Ngôi vị Á hậu 3 được trao cho thí sinh Gergana Doncheva của Bulgarie.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Một số hình ảnh trong đêm chung kết.

Ngoài tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, tân Hoa hậu Miss Global 2015 sẽ có cơ hội đi vòng quanh thế giới để quảng bá cho cuộc thi, đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu.

Thu Giang