Ngôi sao của "Người sói Wolverine" nói anh không quan tâm đến lời đồn đại mình bị đồng tính.

{keywords}
Hugh Jackman và vợ tại lễ trao giải Quả cầu vàng.

 Nam diễn viên hấp dẫn bậc nhất Hollywood kết hôn với Deborra-Lee Furness từ năm 1996. Mặc dù duy trì một cuộc sống hạnh phúc, không scandal nhưng những tin đồn anh bị "gay" vẫn không ngừng bủa vây Hugh Jackman. Ngôi sao người Úc giải thích: "Nếu có một người nào đó không ngừng hỏi: 'Anh thực sự không cao tới 1,88m chứ, anh chỉ cao chừng 1,75m là cùng'. Tôi sẽ trả lời họ một lần rằng 'Tôi cao 1,88m'. Sau đó bạn có tin hay không là tùy. Nên tôi không bận tân đến những gì họ nói".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Good Housekeeping số tháng 8, ngôi sao của "Những người khốn khổ" cũng đã chia sẻ rất nhiều về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình. "Nguyên tắc đầu tiên của sự lãng mạn chính là bất ngờ. Nếu thứ 3 nào trong tuần tôi cũng tặng hoa Deb (tên gọi thân mật của vợ anh - Deborra-Lee Furness) thì sẽ rất tuyệt nhưng đó có phải sự lãng mạn không?", anh nói.

{keywords}
Hugh Jackman tại sự kiện Comic-Con ngày 20/7.

Người đàn ông hấp dẫn bậc nhất Hollywood tiết lộ rằng anh thường xuyên trở về nhà sớm hơn sự chờ đợi của vợ vài tiếng. Từ trường quay, Hugh gọi điện cho Deb thông báo anh sẽ về nhà rất muộn nhưng thực tế lại sớm hơn nhiều. "Cô ấy có vẻ rất sốc. Tôi đã đặt bàn ăn trưa trước tại một nơi chúng tôi rất thích, 3 tiếng trước khi lũ trẻ đi học về. Thật tuyệt vì tất cả đều không được lên kế hoạch trước".

Ngày 2/8 tới Hugh Jackman sẽ trở lại màn ảnh với vai Logan trong "The Wolverine" (Người sói Wolverine). Bộ phim chứng kiến sự tái xuất của nam tài tử Hugh Jackman khi anh hóa thân vào vai người sói Wolverine - nhân vật có tính hình tượng nhất của thế giới X-men. Tuy nhiên, lần này anh sẽ khiến khán giả ngạc nhiêm với nhiều sự thay đổi lớn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Linh Anh - Theo People, IMDB