– Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh từ thời thơ ấu chưa từng được công bố của tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 vừa diễn ra vào sáng ngày 21/12 (Giờ Việt Nam) tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las vegas, nước Mỹ với màn tranh tài của 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Sau khi trải qua ba phần thi áo tắm, dạ hội và ứng xử vô cùng gây cấn, chiếc vương miện hoa hậu cao quý đã thuộc về người đẹp Philippines – Pia Wurtzbach.

Tân Hoa hậu tuy không phải là một trong những gương mặt nổi bật nhất trên chặn đua đến với vương miện, nhưng trong đêm chung kết, nhờ sự ủng hộ của khán giả quê nhà cũng như khả năng ứng xử thông minh, khéo léo đã giúp Pia Wurtzbach vượt qua 79 đối thủ còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau đây, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh từ thời thơ ấu chưa từng được công bố trước đây của tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

{keywords}
Ảnh người đẹp Philippines khi còn nhỏ và người cha yêu quý của cô.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ đăng tải hình ảnh với người cha quá cô khi cô còn bé kèm theo lời chia sẻ: “Cha là lí do tại sao tôi luôn cố gắng trở nên mạnh mẽ, là động lực để tôi luôn tìm tòi học hỏi và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Ông rất nghiêm khắc và kỷ luật. Nhưng ông cũng là người luôn yêu thương tôi, dạy tôi về lòng chung thủy và tính nhân từ. Cảm ơn cha! Con tin rằng cha đang ở trên thiên đàng và được che chở trong vòng tay của Chúa!”

{keywords}
Pia Wurtzbach trong vòng tay của mẹ khi cô còn bé.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ người Philippines còn có một cô em gái tên Sarah Wurtzbach. Người đẹp chia sẻ hai chị em cô luôn yêu thương và che chở lẫn nhau. Trên trang cá nhân, Pia cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh hai chị em từ tấm bé.

{keywords}
Hai chị em tân Hoa hậu Hoàn Vũ.

{keywords}
Pia vui vẻ đùa giỡn bên cạnh em gái của mình.

{keywords}
Hai chị em Hoa hậu có gương mặt khá giống nhau và đều rất xinh xắn.

{keywords}
Tân Hoa hậu Hoàn Vũ bộc lộc năng khiếu nghệ thuật ngay từ bé.

{keywords}
Pia Wurtzbach trong một cuộc thi văn nghệ hồi tiểu học.

{keywords}
Năm 12 tuổi, Hoa hậu Hoàn Vũ tương lai đã bắt đầu công việc người mẫu ảnh.

{keywords}
Hình ảnh người đẹp khi tốt nghiệp trung học.

{keywords}
Trước khi đăng quang, Pia trông xinh xắn và mộc mạc.

{keywords}
Khi lớn lên, hai chị em Pia và Sarah vẫn thân thiết với nhau.

{keywords}
Hoa hậu cho biết em gái chính là người mà cô có thể chia sẻ mọi thứ trên đời.

Bảo Bảo