- Dàn mỹ nhân nổi tiếng của Việt Nam đã có mặt tối qua tại Hà Nội để tham dự một sự kiện lớn.


{keywords}
Tối qua, tham dự một sự kiện khai trương tại Hà Nội, Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm tinh xảo, cầu kỳ được đính kết công phu. Cô sử dụng hình tượng quý cô quyền quý quen thuộc tại sự kiện khiến nhiều người phải chú ý. Phần trang điểm hoàn hảo làm tôn thêm những lợi điểm về gương mặt, khiến cho đôi mắt cho Lý Nhã Kỳ thêm chiều sâu và ưa nhìn.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có mặt tham dự sự kiện. Cô cũng chọn kiểu đầm cổ điển, điểm nhấn trên trang phục là chiếc nơ nhỏ ở cổ. 

{keywords}
Mai Phương Thúy trung thành với đầm và cách trang điểm công chúa. Phụ kiện duy nhất cô sử dụng là hoa tai.

{keywords}
Á hậu Huyền My luôn nổi bật trên thảm đỏ và hợp với nhiều màu sắc khác nhau. 

{keywords}
Ca sỹ Lệ Quyên dường như luôn luôn có xu hướng lựa chọn những chiếc đầm xuyên thấu trên các thảm đỏ. Layout tóc cỏ điển và trang điểm đậm cũng là xu hướng quen thuộc của nữ ca sỹ chuyên hát dòng nhạc trữ tình.

{keywords}
Á hậu Hoàng Anh giản dị với đầm ren kết hợp lưới đơn giản.

{keywords}
Ca sỹ Hoàng Thùy Linh cũng lựa chọn phong cách cổ điển khi xuất hiện trên thảm đỏ.

{keywords}
Chi Pu nổi hứng với phong cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự riêng biệt này chưa hoàn toàn thuyết phục cô chưa có hình ảnh thống nhất khi dự sự kiện.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP rất hiếm khi tham dự các sự kiện. Chàng trai 21 tuổi lựa chọn phong cách quý ông chững trạc để xuất hiện.

{keywords}
Thủy Tiên là người đẹp khá táo bạo của showbiz khi không ngần ngại mặc những trang phục quá gợi cảm khi xuất hiện trong các sự kiện. Tối qua, cô diện một chiếc đầm sequin ánh vàng với phần xẻ ngực đầy lôi cuốn trên thảm đỏ.

Hoàng Dũng

Ảnh: B.C