Siêu mẫu 41 tuổi Kate Moss vừa đánh dấu việc dấn thân vào công việc thiết kế nội thất với The Barn House. Căn nhà 5 phòng ngủ xây dựng ở trung tâm của The Cotswolds được mô tả là “một nơi tránh hẳn khỏi ánh đèn thành thị và sàn diễn”.


{keywords}

 Kate được biết tới là một siêu mẫu, một nhà thiết kế thời trang và giờ là một nhà thiết kế nội thất. Siêu mẫu 41 tuổi vừa đánh dấu việc dấn thân vào công việc thiết kế nội thất với The Barn House.

Được xây dựng tại trung tâm của The Cotswolds, lấy cảm hứng từ truyền thuyết về viên đá quý ẩn giấu giữa rừng sâu, căn nhà được xây dựng với 5 phòng ngủ lớn, khoảng không gian ngoài trời rộng mở, hồ bơi và nhiều cửa xếp lớn. Căn nhà được mô tả là “một nơi tránh hẳn khỏi ánh đèn thành thị và sàn diễn”.

{keywords}

{keywords}

Được xây dựng trên một vùng đất ngoại ô nước Anh, căn nhà nằm cách London khoảng 90 phút lái xe. Căn nhà được thiết kế bởi một siêu mẫu không vì thế mà rẻ giá, mức giá thấp nhất cho toàn bộ đồ dùng nội thất lên tới 2.5 triệu Bảng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần, song Kate vẫn chứng tỏ rằng sự nghiệp của cô đang tỏa sáng hơn bao giờ hết. Sinh ra tại London, Kate Moss trở thành một trong những siêu mẫu danh giá nhất thế giới. Kate thuộc top 100 phụ nữ hấp dẫn nhất thập kỉ 1990 và cùng đó xuất hiện trong danh sách những phụ nữ Anh giàu có nhất do Sunday Times Rich List bình chọn năm 2007.

Năm ngoái, cái tên Kate Moss xuất hiện trong danh sách những người giàu có nhất của Forbes với ước tính tài sản lên đến 55 triệu Bảng.

{keywords}

Cô xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue tới 30 lần

{keywords}
Có thể thấy, sự cần mẫn của siêu mẫu 41 tuổi đã được đền đáp vô cùng xứng đáng

Minh Hằng