Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan vừa tải lên trang cá nhân ảnh cưới vô cùng lãng mạn trước khi hôn lễ chính thức diễn ra vào ngày 13/12.

 {keywords}

Ảnh cưới lãng mạn của Hoa hậu Ngô Phương Lan

Thông tin ngày 13/12 Phương Lan sẽ lên xe hoa khiến người hâm mộ tò mò. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan đã đưa lên một bức ảnh cưới vô cùng lãng mạn kèm theo lời cảm ơn chân thành tới bạn bè người thân và người hâm mộ đã dành những tình cảm yêu mến cho cô.

{keywords}

Ngô Phương Lan nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân.

"Lan và Loz xin chân thành cảm ơn những lời chúc mừng của tất cả mọi người! Đây sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của chúng tôi, và cám ơn tất cả mọi người đã tôn trọng mong muốn của 2 gia đình là tổ chức tiệc nhỏ ấm cúng và riêng tư. Sau đám cưới Lan cũng sẽ chia sẻ một số hình ảnh trên trang Facebook của mình”, Ngô Phương Lan viết.

Được biết, chồng của Hoa hậu Ngô Phương Lan là Loz Whitake, một giáo viên ở Hội đồng Anh. Anh sang Việt Nam sống, làm việc đã nhiều năm và có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt. Cặp đôi đã có hơn 1 năm tìm hiểu trước khi tiến hành tổ chức đám cưới.

HK