- Ngô Thanh Vân xuất hiện bên cạnh Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh trong poster phim 'Ngọa hổ tàng long 2'.

Ngọa hổ tàng long 2 được quay 90% ở New Zealand với phần thoại tiếng Anh 100%, do The Weinstein Company sản xuất. Trong số 9 nhà sản xuất của bộ phim có cả đạo diễn Việt Nam Charlie Nguyễn.

Đặc biệt, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, vì lý do bảo mật nên thông tin cũng như các chi tiết xoay quanh nhân vật của Ngô Thanh Vân không được tiết lộ nhiều.

Cô vào vai nữ sát thủ Mantis, cánh tay phải của tuyến nhân vật chính trong phim. Bên cạnh đó, dù được được mệnh danh là một đả nữ của điện ảnh Việt nhưng người đẹp vẫn phải luyện tập thêm nhiều kỹ năng sử dụng vũ khí trong Ngọa hổ tàng long 2.


{keywords}
Hình ảnh Ngô Thanh Vân (khoanh tròn) trên poster phim Ngọa hổ tàng long 2

Chia sẻ về việc được góp mặt trong một bộ phim Hollywood, Ngô Thanh Vân cho biết: 'Tham gia phim là một cơ hội lớn với tôi khi được làm việc chung với các diễn viên đẳng cấp thế giới như Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan'.

"Khi được mời và trực tiếp làm việc với Viên Hòa Bình, tôi rất vui. Ông là người thực hiện nhiều bộ phim hành động võ thuật, nhất là các bộ phim lấy chất liệu từ võ học châu Á như: Matrix, Kill Bill, Kungfu Hustle, Ninja Assassin", cô nói.

Nói về cảm xúc khi thấy hình của mình chiếm một diện tích không nhỏ trên poster, Ngô Thanh Vân tâm sự: “Khi thấy poster có hình mình, tôi cũng rất bất ngờ vì tôi nghĩ vai của mình không lớn, không nhiều phân cảnh. Bản thân tôi cũng hồi hộp chờ đợi bộ phim ra mắt”.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 19/2 tới. Ngoài ra, khán giả hâm mộ vẫn có thể xem phim cùng thời điểm qua hệ thống Netflix.

Phong Vũ