Nghe nghệ sĩ hòa giọng trong "Ngày mai lại tươi sáng":

Nguyễn Văn Chung mời hơn 40 nghệ sĩ hòa giọng, quyên góp 

Ngày mai lại tươi sáng là dự án ca khúc cổ động hoành tráng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: NSND Hồng Vân, ca sĩ Phi Nhung, Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Vũ Hà, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Bách, Dương Triệu Vũ, Phạm Đình Thái Ngân, hoa hậu Hoài Sa, Ngọc Khuê, NSƯT Hồng Liên...

Ngày mai lại tươi sáng có giai điệu da diết, có phần hào hùng đúng chất cổ động nhưng không khuôn sáo. Nguyễn Văn Chung phải sửa lời nhiều lần để có những câu hát giàu tình cảm, hy vọng như: Ta chẳng bỏ lại người nào sau lưng / Mỗi ngày được sống hãy cứ vui mừng / Dù bước chân đã mệt rồi nhưng hãy hy vọng / Hãy mang cho nhau niềm tin!

NSND Hồng Vân hào hứng nói: "Chưa có gì dự án nào đặc biệt và ngộ nghĩnh như thế này, nghệ sĩ vào phòng thu phải đeo khẩu trang!". Dương Triệu Vũ cho biết: "Ca khúc Ngày mai lại tươi sáng vui tươi, đầy hứng khởi để mọi người quyết liệt chung tay chống dịch".

Bên cạnh đó, dự án Ngày mai lại tươi sáng cũng quyên góp hơn 151 triệu đồng để mua 3.000 bộ quần áo bảo hộ y tế, 4.000 găng tay y tế, 1.000 khẩu trang và 500 kính chống giọt bắn hỗ trợ các bệnh viện ở Đà Nẵng và Quảng Ngãi. Số dư sẽ được Nguyễn Văn Chung chi mua dụng cụ đo thân nhiệt hỗ trợ các điểm kiểm dịch và các bệnh viện nghèo ở Quảng Nam.

Cẩm Ly viêm xoang vẫn làm điều ý nghĩa 

Vì thời tiết TP.HCM thất thường, Cẩm Ly mệt mỏi vì chứng viêm xoang tái bùng phát. Dù vậy, ca sĩ vẫn kịp hoàn tất bản thu ca khúc Đà Nẵng mến yêu với mong muốn tỏ lòng trân trọng công sức của các cá nhân, tập thể đang ngày đêm chống dịch. 

"Để tiếp sức cho người dân Đà Nẵng, tôi gửi đến mọi người ca khúc Đà Nẵng mến yêu do NSƯT Nguyễn Đình Thậm - 1 người con của Đà Nẵng viết nên. Hy vọng bài hát sẽ là động lực nhỏ nào đó cổ vũ tinh thần người dân Đà Nẵng vượt qua dịch bệnh. Mong Việt Nam ta sớm trở lại an bình như đã từng", Cẩm Ly nói.

Nghe "Đà Nẵng mến yêu" do Cẩm Ly thể hiện:

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Gia Bảo - Cẩm Loan

Các bài hát cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19

Các bài hát cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19

Bên cạnh các sáng tác mới toanh, nhạc chế cổ động chống Covid-19 cũng rất được yêu thích, cá biệt có bài "Ghen Cô Vy" vươn ra đến tầm thế giới.