Ngày 29/10, Mỹ Lệ phát hành MV Dòng sông không trở lại. Đây một thông điệp thức tỉnh mọi người hãy bảo vệ môi trường, hoãn phát hành so với dự kiến ban đầu là ngày 12/10 do miền Trung gặp mưa bão lịch sử.

“Có lẽ tôi không nên trì hoãn lâu hơn nữa. Trong những lúc thiên tai hoành hành liên tiếp như thế này, cần phải thức tỉnh mọi người khẩn thiết hơn. Hãy chung tay bảo vệ môi trường, đừng để quá muộn”, Mỹ Lệ chia sẻ.

MV Dòng sông không trở lại lấy cảm xúc từ các chuyến thiện nguyện nhiều năm của Mỹ Lệ về miền Tây, đặc biệt là trong đợt khô hạn vừa qua khi cô về xây dựng hệ thống xử lý mặn cho và cho bà con ở Bến Tre.

Dòng sông không trở lại là những hình ảnh phản ánh sự biến đổi của đất trời và dòng sông. Điều thú vị làm nên sự đặc biệt của bài hát so với bản hit đình đám của Mỹ Lệ 20 năm trước chính là O’Mileh trình diễn với cây đàn cello. Tiếng cello trong MV này được “bà mẹ 3 con” ưu ái và dài hơn cả trong MV Never enough.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ nhạc sĩ Ngô Minh Hoàng, Dòng sông không trở lại khoác lên mình một diện mạo mới đầy chất điện ảnh, với những cao trào bùng nổ dữ dội, phô diễn một giọng hát đầy lửa, vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp và sự tinh tế trong tiếng hát so với phiên bản đầu 2 thập kỷ trước.

Là người con gốc Quảng Bình nhưng lớn lên ở Huế, Mỹ Lệ đã tặng ủng hộ các tỉnh miền Trung 500 triệu và quyên góp được hơn 600 triệu với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng đợt mưa lũ vừa qua. Cô cũng đã cho 2 xe tải chở rất nhiều nhu yếu phẩm để gửi tặng bà con vượt lũ.

Dù hết lòng với bà con miền Trung nhưng Mỹ Lệ cũng nhận phải những ý kiến trái chiều. Chị vẫn mạnh mẽ và tự động viên bởi việc làm từ thiện là tự tâm nên cố gắng hết sức để tìm những nhu yếu phẩm để trao tặng, không để ý đến những lời thị phi, chê bai, nghi ngờ về hành động của mình.

Hân Di

Mỹ Lệ, Kỳ Duyên, Hòa Minzy ủng hộ gần 1 tỷ đồng hướng về miền Trung

Mỹ Lệ, Kỳ Duyên, Hòa Minzy ủng hộ gần 1 tỷ đồng hướng về miền Trung

Ca sĩ Mỹ Lệ, Hòa Minzy, hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Hồng Diễm, Thúy Diễm liên tục thông báo kêu gọi và ủng hộ tiền để cứu trợ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.