- Mỹ Tâm và Bằng Kiều đã nhiều lần đứng chung sân khấu nhưng có lẽ đêm nhạc diễn ra ngày 15/12 tới tại TP.HCM, cặp đôi mới thực sự có "khoảng trời riêng" để tung tẩy, tay trong tay cất lên tiếng hát về tình yêu, cuộc đời.

Mỹ Tâm từng tâm sự hồi mới vào nghề khi mọi người vẫn chưa biết mình là ai, cô được nhạc sĩ Quốc Bảo kết nối để hát chung với Bằng Kiều trong album mới. Khi thấy "đàn anh", người đã thành danh khi ấy nhận lời mà không mảy may người hát cùng có nổi tiếng không, Mỹ Tâm đã rất xúc động và ghi nhớ tới ngày hôm nay.

Còn Bằng Kiều lại ấn tượng với Mỹ Tâm bằng kỷ niệm cách đây 10 năm, khi tới một bar nhỏ trên đường Lê Duẩn (Hà Nội), anh thấy một cô ca sĩ hát hay quá liền quay sang hỏi bạn thì được biết đó chính là ca sĩ Mỹ Tâm. Khi ấy, nữ ca sĩ mới đoạt giải ca sĩ trẻ châu Á.

{keywords}
Bằng Kiều - Mỹ Tâm.

"Mỹ Tâm xuống khoanh tay, cúi đầu chào và tôi không bất ngờ lắm vì ca sĩ trẻ làm thế với đàn anh, đàn chị là chuyện bình thường. Điều khiến tôi ngạc nhiên là ngay cả khi trở thành một ngôi sao lớn, Mỹ Tâm vẫn làm như vậy. Tôi nhận được ở Mỹ Tâm bài học quý giá về phép cư xử" - ca sĩ Bằng Kiều từng chia sẻ.

Không chỉ tôn trọng nhau trong công việc, sự lý lắc "người tung kẻ hứng" cho những dịp hội ngô được coi là nét đáng yêu, dễ mến của hai cặp nghệ sĩ này. Trong một chương trình diễn ra tại Hà Nội tháng 7/2016, chính Mỹ Tâm thú nhận: "Phong cách của em là vô duyên nhưng gặp người có duyên như anh Kiều tự dưng lại trở thành có duyên".

Trở lại với đêm nhạc "Như đã dấu yêu - VPBank Private Concert" ngày 15/12, Bằng Kiều sẽ thăng hoa với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như: Trái tim bên lề, Anh sẽ nhớ mãi, Để nhớ một thời ta đã yêu. Ngoài ra, khán giả sẽ có dịp được thưởng thức màn kết hợp độc đáo giữa giọng ca bay bổng của anh và giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc của Mỹ Tâm.

Đan Đan


Save