- Ca sĩ Ngọc Anh 3A đã có một đêm nhạc nhiều cảm xúc và số tiền quyên được đã vượt mức mong đợi với con số xấp xỉ 400 triệu đồng.

Nhiều năm nay ca sĩ Ngọc Anh 3A sang hải ngoại sinh sống và làm việc. Chị ít nhận sô ở Việt Nam và thường chỉ về mỗi dịp "nhạc sĩ ruột" Phú Quang tổ chức các đêm nhạc riêng. Tuy vậy, Ngọc Anh 3A bảo vẫn dõi về Việt Nam với tình cảm chân thành nhất.

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Anh bên MC Xuân Bắc.

"Những năm qua tôi cố gắng sống sao để không bị lấm bùn và cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất. Tôi đã rất ám ảnh khi chứng kiến những em nhỏ bị khuyết tật ở Quảng Ngãi trong chuyến từ thiện cách đây ít tháng vì thế quyết định cùng với Quỹ phẫu thuật nụ cười, công ty An sinh và những người bạn tổ chức đêm nhạc quyên góp" - Ngọc Anh chia sẻ.

Giọng hát da diết, đắm say của Ngọc Anh được khán giả đón nhận với loạt ca khúc: Về lại phố xưa, Mùa thu giấu em (Phú Quang), Chỉ là giấc mơ (Kim Ngọc), Lặng lẽ nơi này (Trịnh Công Sơn), Hãy yêu nhau khi ta còn bên nhau.

Ngọc Anh thể hiện ca khúc Chỉ là giấc mơ. Clip: Ánh Ngọc

Nữ ca sĩ cũng giới thiệu ca khúc do chính cô sáng tác với tựa đề "Câu chuyện tình yêu". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng làm nóng không khí với các ca khúc sôi động như: Cánh diều (Ngọc Đại) và một số ca khúc nước ngoài như: Hero Saving all my love for you, Greatest love of all One moment in time...

Đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh 3A trong vai trò dẫn dắt câu chuyện của đêm nhạc là NSƯT Xuân Bắc. Với lối dẫn chuyện thông minh, dí dỏm Xuân Bắc rất tài tình khi mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến với khán giả.

{keywords}
Xuân Bắc - Tự Long - hai đại sứ thiện chí của chương trình Nụ cười từ trái tim.

Người xem có thể cười nghiêng ngã khi Xuân Bắc tung hứng với Ngọc Anh trên sân khấu hay nhưng cũng có thể ngậm ngùi thậm chí rơi nước mắt khi nghe những câu chuyện về các em bé bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.

Khoảnh khắc trò chuyện của nghệ sĩ Xuân Bắc với ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ nhiệm chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cũng mang lại những giây phút lắng đọng. Ông Việt Hùng cho biết hôm nay là ngày ăn hỏi cháu ruột của ông và đáng ra gia đình ông sẽ phải có một cuộc họp quan trọng.

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc trò chuyện với ông Khuất Việt Hùng.

Tuy nhiên, sau nhiều cân nhắc ông đã quyết định đến đóng góp với đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh bởi người cháu ruột của ông - người mà chuẩn bị đón nhận hạnh phúc trước đây cũng bị hở hàm ếch và ông là người ở bên cháu bé chăm sóc từ lúc lọt lòng. Hơn ai hết ông Việt Hùng hiểu được những nỗi lo và những hi vọng mà gia đình đã vượt qua.

Cùng với nghệ sĩ Xuân Bắc, đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Thanh Phương, NSND Tự Long, ban nhạc Backgroud của nhạc sĩ Dương Cầm cùng nhiều cộng sự khác và đặc biệt ca sĩ Ngọc Anh 3A đã làm nên đêm nhạc "Ngọc Anh - Nụ cười từ trái tim" trọn vẹn và ý nghĩa.

{keywords}
Ngọc Anh bên nhạc sĩ Thanh Phương.

Tổng số tiền từ việc bán vé cũng như quyên góp trước, trong đêm diễn lên tới con số xấp xỉ 400 triệu đồng sẽ được ủng hộ vào Quỹ phẫu thuật nụ cười để mổ cho các em nhỏ bị khuyết tật bẩm sinh đang gặp những hoàn cảnh khó khăn sẽ được mổ trong thời gian sớm nhất.

S.Hà
Ảnh: Hải Bá