- Sau khi MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” bị gỡ khỏi Youtube vì lý do bản quyền, ê - kip của Noo Phước Thịnh đã có phản hồi chính thức về vụ việc này. Theo thông tin cho biết, MV sẽ cho ra mắt trở lại vào 18/11.

Chiều ngày 16/11, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị xoá khỏi Youtube vì lý do vi phạm bản quyền. Điều này khiến người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng lo lắng. Đến thời điểm hiện tại, MV đã vượt ngưỡng 30 triệu lượt xem. Khi truy cập vào đường link, khán giả nhận được dòng thông báo: “Video này không có sẵn do xác nhận sở hữu bản quyền bởi Epic Elite”.

MV của Noo Phước Thịnh bị gỡ sau khi phía Epic Elite xác nhận sở hữu bản quyền.


Sau khi biết MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bất ngờ bị gỡ khỏi Youtube, phía ê kip nam ca sĩ đã liên lạc làm việc với các đối tác để tìm hiểu nguyên nhân. Theo đó, do không hiểu rõ về luật nên phía ê-kíp sản xuất đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV mà chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền. Noo Phước Thịnh và ê - kip của anh nhận sai sót về việc phải có trách nhiệm khi không kiểm tra kỹ lưỡng MV ngay từ đầu.

Noo Phước Thịnh cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới khán giả đã ủng hộ và theo dõi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong thời gian qua. Nam ca sĩ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi MV được sự yêu thích và đón nhận của khán giả bằng con số hàng chục triệu lượt xem kể từ ngày ra mắt 13/10.

Đại diện Noo Phước Thịnh cho biết dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra vào ngày 30/11 tại Hà Nội nhưng Noo Phước Thịnh vẫn quyết định cùng ê-kíp chỉnh sửa lại MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" và cho ra mắt trở lại vào 18/11 trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ. Noo Phước Thịnh hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cũng như các kế hoạch âm nhạc sắp tới.

Vân Anh