Nếu như Modern Talking, vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước, từng làm mưa làm gió trong lòng “dân chơi Việt” bằng những ca khúc disco sôi động hay làm điên đảo trái tim các quý cô một thời bởi vẻ điển trai và lãng tử của hai thành viên ban nhạc thì Sandra lại như một thứ “bùa mê” đối với các chàng trai năm ấy bởi vẻ nóng bỏng, kiêu sa và đầy phóng khoáng của nàng. 

Modern Talking và Sandra là một sự kết hợp tuyệt vời cho một đêm nhạc đầy hoài niệm của những quý ông, quý bà sành điệu thế hệ 6x, 7x… Khán giả sẽ tiếp tục được chìm đắm trong một không gian âm nhạc bùng nổ, nơi chỉ còn lại cảm xúc và hoài niệm về một thời tuổi trẻ, khi họ là những chàng trai, cô gái cuồng nhiệt, đầy say mê và đầy ước mơ..

{keywords}
‘Nữ hoàng nhạc Pop’ Sandra cùng Modern Talking hát tại Hà Nội.

Lỡ hẹn khán giả Việt Nam từ năm 2017, Sandra bày tỏ niềm xúc động khi được chính thức đứng trên sân khấu thủ đô Hà Nội lần này. “Nữ hoàng nhạc pop” cho biết cô đã được nghe người bạn thân nhất của mình ca sĩ Thomas Anders kể về Việt Nam với những món ăn ngon, đặc biệt hình ảnh khán giả cuồng nhiệt khiến nữ ca sĩ háo hức và chờ đợi.

Với phong cách biểu diễn nóng bỏng và gợi cảm, cùng những ca từ sexy và ngọt ngào trong những giai điệu sôi động (I’ll never be) Maria magdalena, Everlasting love, Hiroshima, In the heat of the night, Little girl, Midnight man, Heaven can wait…, nữ hoàng nhạc pop Sandra hứa hẹn đem đến khán giả những cảm xúc thật khó quên.

{keywords}
 Ca sĩ Thomas Anders của Modern Talking trở lại Hà Nội.

Trong khi đó, thành viên nhóm nhạc Modern Talking lại dí dỏm đùa rằng lần này anh sẽ chỉ đóng vai phụ cho cô bạn thân tỏa sáng. Tuy nhiên phần kết hợp với những bản disco quen thuộc của Modern Talking như You’reMy Heart, You’re My Soul hay Cheri Cheri Lady, You Can Win If You Want, Brother Louie… hứa hẹn bất ngờ và ấn tượng.

Theo BTC, đêm nhạc Modern Talking & Sandra 2020 sẽ được chơi live toàn bộ với sự tham của 2 ban nhạc nổi tiếng hiện vẫn đang lưu diễn vòng quanh thế giới là Modern Talking band và Sandra band. Phần biên tập âm nhạc cũng sẽ được đảm trách bởi chính Thomas Anders và Sandra cùng các chuyên gia kỹ thuật âm thanh, ánh sáng hàng đầu thế giới.

Anh Phương

Modern Talking khiến khán giả phát cuồng vì cover hit cực lạ

Modern Talking khiến khán giả phát cuồng vì cover hit cực lạ

Sang Việt Nam lần thứ 2 với một đêm duy nhất 7/3 tại Hà Nội, Thomas Andres và các cộng sự của Modern Talking vẫn khiến khán giả phát cuồng bởi những phần trình diễn đầy nhiệt huyết.