Chia sẻ về lý do cho ra đời ca khúc, nam rapper cho biết đây là món quà anh muốn gửi đến mọi người như một lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc đồng thời nhắn nhủ dù đang ngược xuôi bất cứ nơi đâu, mọi người cũng kịp dành thời gian quay về bên cạnh những người thân yêu trong gia đình vào những dịp lễ tết. 

Vẫn là các nội dung quen thuộc về tết cổ truyền, song nam rapper đã biến tấu, truyền tải đến khán giả bằng một hình thức mới - rap. Lời bài hát xuất hiện nhiều nội dung về tết, gợi không khí miền Bắc - nơi nam rapper đã sinh ra và trưởng thành. Osad dùng chữ Tết đặt tên ca khúc để khắc họa rõ nét hơn nữa ý nghĩa của cái Tết Nguyên đán.

Nhắc đến kế hoạch đón Tết, dù tất bật với các kế hoạch cuối năm, rapper sinh năm 1997 cho biết năm nay anh vẫn giữ thói quen về Hà Nội ăn Tết với gia đình. Bước sang năm 2021, Osad tiết lộ anh sẽ tiếp tục sáng tác và lên kế hoạch thực hiện nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả.

Osad là nam rapper trẻ sinh năm 1997, được khán giả biết đến qua nhiều bản hit như Người âm phủ, Củ lạc, Em có thể, Ngày chờ tháng nhớ năm thương,... Anh được người hâm mộ đặt biệt danh "thánh thả thính". Trong năm qua, nam rapper cho ra đời ca khúc Cô Na đi xa để đưa ra thông điệp kêu gọi mọi người nên ý thức cao, chung tay bảo vệ bản thân và cộng đồng chống đại dịch Covid-19.

Ơ thế Tết à - Osad:

Thanh Nhàn

Những ca khúc đón Xuân Tân Sửu 2021 đáng nghe nhất

Những ca khúc đón Xuân Tân Sửu 2021 đáng nghe nhất

Trong không khí Tết đang đến rất gần, VietNamNet gợi ý độc giả một vài giai điệu xuân để mỗi người đều tận hưởng quãng thời gian đặc biệt này một cách trọn vẹn nhất.