{keywords}
Năm 2016, cô bé Kim Chi sinh năm 2005 đã trở thành Quán quân Người hùng tí hon. Một năm sau đó, cô gái nhỏ Hà Nội tham gia chương trình Thần tượng tương lai và được mệnh danh là thần đồng bolero, lập tức trở thành hiện tượng hát nhạc bolero, dân ca trữ tình.  
{keywords}
Có thể nói, Thần tượng tương lai là kỷ niệm đáng nhớ nhất giúp Kim Chi đến gần với khán giả khắp cả nước và truyền thông dành nhiều sự quan tâm.
{keywords}
Hơn 5 năm từ Người hùng tí hon 2016, cô bé Kim Chi ngày nào đã 16 tuổi, lớn phổng phao khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Ở đời thường, Kim Chi diện quần áo kín đáo, nhưng đôi lúc cũng thay đổi phong cách với trang phục trẻ trung, áo dài thướt tha.
{keywords}
 Hơn 5 năm cô bé năm nào ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn và điều đặc biệt, ngoài tình yêu âm nhạc, việc học hành ở trường được Kim Chi vẫn ưu tiên hàng đầu, suốt nhiều năm liền cô bé đạt danh hiệu học sinh xuất sắc.
{keywords}
Kim Chi hiện đang là học sinh trường THPT Ứng Hòa A – Hà Nội. Ở tuổi 16, cô nàng tự hào khi đạt được một số thành tích: Quán quân Người hùng tí hon 2016. Năm 2017 là một năm đáng nhớ của Kim Chi khi liên tục gặt hái thành công, được mệnh danh là “thần đồng bolero” Thần tượng tương lai, Giải Nhì Ngôi sao dân ca, đồng thời là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2017 cùng các cô chú nghệ sĩ tên tuổi.
{keywords}
Năm 2020, kênh YouTube Kim Chi Official đạt nút bạc với gần 180 ngàn lượt theo dõi. Nhắc đến Kim Chi, khán giả sẽ nhớ ngay đến nhạc phẩm ''Hạ buồn'' đánh dấu chặng được đầu tiên đến với dòng nhạc bolero được nhiều khán giả yêu thích.
{keywords}
Mặc dù sở hữu chất giọng chuyên trị dòng nhạc bolero, dân ca nhưng khi cô nàng đá sân sang nhạc pop cũng không khó để chinh phục. Mới đây MV Đừng gọi anh bằng chú (Kim Chi kết hợp với ca sĩ Lê Sang) mang về gần 15 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận khen ngợi.
{keywords}
Sau hơn 5 năm, Kim Chi đã có sự lột xác về phong cách lẫn ngoại hình. Cũng như các thiếu nữ mới lớn, cô thích sử dụng mạng xã hội để giải trí và chia sẻ những hình ảnh, clip vui nhộn của mình trên trang cá nhân. Ở tuổi 16, Kim Chi giờ không còn là một cô bé nhút nhát trên sân khấu mà đã ngày càng trưởng thành, xinh đẹp hơn kể cả trong giọng hát lẫn phong cách.

MV "Đừng gọi anh bằng chú": 


Ngân An

Cuộc sống kín tiếng của Vũ Long ‘Kính vạn hoa’ sau 17 năm

Cuộc sống kín tiếng của Vũ Long ‘Kính vạn hoa’ sau 17 năm

Vũ Long - Người đóng vai "Long mập" hiện đã ngoài 30 tuổi, có vợ con và hoàn toàn rút lui khỏi giới giải trí sau gần 17 năm phim ‘Kính vạn hoa’ lên sóng.