Ca sĩ Pha Lê, người mẫu Phương Mai khá nhiều lần tận dụng chiêu 'trút xiêm y khoe thân' nhưng đều thất bại.

Ca sĩ Pha Lê

Ca sĩ gốc Hải Phòng chỉ được nhắc đến khi có scandal tình ái với Công Vinh, thi thoảng ăn mặc hở bạo tại các sự kiện rồi lại 'tắt lịm'. Nhiều năm tham gia làng nhạc Việt nhưng cái tên Pha Lê dường như vẫn chưa được khán giả nhắc nhiều tới các sản phẩm âm nhạc của mình.

Không còn là cái tên mới trong làng nghệ, tuy nhiên, dường như người đẹp vẫn còn nhiều khó khăn và khúc mắc trong việc lấy lòng đông đảo công chúng dù bằng khả năng nghệ thuật hay phong cách thời trang.



{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh 'bốc lửa' mỗi lần xuất hiện không khiến cho Pha Lê nổi hơn

Người mẫu Phương Mai

Không phải ai cũng biết Phương Mai từng là học sinh trường Amsterdam. Không chỉ vậy, cô gái này còn sở hữu khá nhiều giải thưởng tiếng Anh như giải nhì tiếng Anh toàn thành phố (lớp 6), giải nhì (lớp 8) và giải 3 (lớp 9), Giải nhất Olympic tiếng Anh toàn thành phố (lớp 10), giải nhì (lớp 11) và giải 3 (lớp 12). Thế nhưng, khi bước chân vào con đường nghệ thuật, cái tên Phương Mai không để lại nhiều dấu ấn.

Không ngần ngại khoe đường cong cơ thể trong các sự kiện hoặc các bộ ảnh thời trang, dù đã tham gia làm người mẫu, đóng phim, làm MC nhưng với vai trò nào, Phương Mai cũng đều mờ nhạt.

Lần cởi đổ mới đây rồi đăng trên trang cá nhân của mình cũng không làm Phương Mai nổi tiếng hơn.

{keywords}
Phương Mai từng anh đẳng nude trên trang cá nhân

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Người mẫu Phương Mai vẫn nhạt nhòa dù thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật

Diệp Lâm Anh

Từng tung ra bộ ảnh nude bên trăn để bảo vệ động vật nhưng không vì thế mà cái tên Diệp Lâm Anh có thể phủ sóng trên nhiều trang báo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Ngoài việc dẫn vài chương trình, đóng phim 'Siêu nhân X'...,  Diệp Lâm Anh hoàn toàn không có nhiều 'đất' trong showbiz Việt vốn cạnh tranh khốc liệt.

 Quế Vân

Ca sĩ Quế Vân từng có thời gian quấn quýt bên ca sĩ Cao Thái Sơn nhưng rồi cái tên của cô vẫn thật mờ nhạt khi không có sản phẩm âm nhạc nào đáng kể. Sự việc khiến cô được báo chí nhắc đến nhiều nhất không phải là những ảnh cởi đồ nóng bỏng mà là sự cố đi thi sắc đẹp 'chui' và tự tử bất thành mới đây.

{keywords}

{keywords}

Anh Thư