Ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, Châu Tấn tựa như cô gái nhỏ mãi không trưởng thành.

Thực tế, Châu Tấn là cô gái vô cùng cá tính và trước khi tới với bến đỗ cuối cùng, người đẹp đã trải qua ít nhất 7 mối tình!

Lỗ Bằng

{keywords}

Bạn trai đầu đời của Châu Tấn là ca sĩ, nhà chế tác âm nhạc nổi tiếng Lỗ Bằng

Lỗ Bằng là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của Châu Tấn. Năm 1993, cô gái 19 tuổi lần đầu gặp ca sĩ hát nhạc rock Lỗ Bằng và ngay lập tức bị trúng tiếng sét ái tình. Sau đó, cô gái người Triết Giang đã theo bạn trai đến Bắc Kinh để cùng phát triển sự nghiệp. Trong thời gian 5 năm bên nhau, từ 1993 – 1998, giới truyền thông miêu tả, Châu Tấn như cô gái nhỏ lần đầu bước vào lưới tình, dành tất cả sự si mê và ngưỡng mộ dành cho người bạn trai tài năng này. Tuy nhiên, trong thời gian bên nhau, sự nghiệp của cả 2 đều không có nhiều khởi sắc. Lần ghi dấu ấn duy nhất là trong phim Tô Hàng Hà, Châu Tấn đã hát bài Đôi mắt mơ màng, do Lỗ Bằng sáng tác.

Sau này Châu Tấn có chia sẻ về mối tình này: “Hồi đó tôi nghĩ rằng, yêu là yêu, bất kể anh ấy làm gì, là người như thế nào. Nói về người bạn trai đã bên tôi 5 năm đó. Anh ấy là một người rất trung thực, hát rất hay. Tôi vì nghe anh hát mới yêu anh, vì anh mà bỏ cuộc sống yên bình tại Hàng Châu mà đến Bắc Kinh cùng anh chia sẻ những ngày khó khăn. Anh ấy rất thương tôi. Điều tôi nhớ nhất là sợ tôi vất vả, không muốn tôi đi xe bus, ngồi tàu điện, nên anh đã mượn của bố mẹ 8000 tệ để mua một chiếc xe hơi. Chúng tôi bên nhau 4 năm thì tính chuyện mua nhà. Tôi từng gọi điện đi khắp nơi tới các đạo diễn, mong có 1 công việc vì lúc đó, kinh tế của chúng tôi không ổn định. Nhà tu sửa xong, cảm giác rất ấm áp. Nhưng rồi một ngày khi tôi về nhà, anh ấy nói chỉ muốn sống một mình. Anh nói, vì quá yêu chiều tôi, mà anh không thể nào làm việc được…”

Và mối tình khắc cốt ghi tâm của Châu Tấn đã chấm dứt như thế.

Giả Hoành Thanh

{keywords}

Châu Tấn và Giả Hoành Thanh trong phim

Năm 1998, Châu Tấn tham gia bộ phim Tô Hàng Hà, quen biết với Giả Hoành Thanh, một gương mặt rất nổi tiếng tại làng trí Hoa ngữ lúc bấy giờ. Vào năm 97, 98, Giả Hoành Thanh được ví von là chàng tiểu sinh hàng đầu, không khác gì Huỳnh Hiểu Minh hiện nay, và có thể làm lung lay trái tim của mọi cô gái và Châu Tấn cũng không ngoại lệ. Chẳng ai nói rõ chuyện này, cũng không biết Châu Tấn có phải vì Giả Hoành Thanh mới chia tay với Lỗ Bằng hay không. Chỉ biết rằng, bạn trai kế tiếp của nàng hoa đán chính là nam diễn viên này. Tuy nhiên, mối tình này thuộc dạng sớm nở nhanh tàn. Hai người chia tay sau 1 năm sau đó.

Phác Thụ

{keywords}

{keywords}

Châu Tấn phim giả tình thật với Phác Thụ

Năm 1999, Châu Tấn cùng Phác Thụ hợp diễn trong phim Năm đó hoa nở, phim giả tình thật kéo ra cả ngoài đời. Tuy nhiên, mối tình này cũng không được bao lâu. Cả hai người nhanh chóng có những mối tình khác. Dù vậy, Châu Tấn và Phác Thụ là kiểu “chia tay vẫn là bạn”. Năm 2005, Phác Thụ ra đĩa hát mới. Khi quay MV “Anh yêu em, tạm biệt”, đã mời Châu Tấn tham gia ghi hình.

Tống Ninh

{keywords}

Châu Tấn và người mẫu Tống Ninh, kém cô 4 tuổi

Trong số những mối tình của Châu Tấn, Tống Ninh là nhân vật ít có tiếng tăm nhất. Nhiều người ví von anh như một người khách đến và đi rất nhanh trong cuộc đời Châu Tấn. Năm 2000, có nhiều thông tin cho rằng, Châu Tấn hẹn hò với Tống Ninh, một người mẫu đam mê nhạc Rock. Tuy nhiên, anh chỉ như cơn gió thoảng qua trong khoảng thời gian 1 năm cô đơn và trống vắng của nàng hoa đán.

Lý Á Bằng

{keywords}

Lý Á Bằng và Châu Tấn những tưởng đã đi đến hôn nhân

Trong số các mối tình của Châu Tấn, đây là mối tình tốn nhiều bút mực của báo giới nhất. Cả hai quen nhau sau khi đóng chung trong bộ phim Anh hùng xạ điêu (bản Trương Kỷ Trung) năm 2002. Đoàn làm phim tiết lộ, cả hai đã nhanh chóng xẹt lửa và đưa chuyện tình của Hoàng Dung – Quách Tỉnh ra ngoài đời. Đôi trẻ công khai gắn bó bên nhau, không rời nửa bước. Chia sẻ với giới truyền thông, Châu Tấn cho biết, Lý Á Bằng chính là người bạn trai trong mơ của cô. Thậm chí, cả hai người đã chuẩn bị sẵn sàng cho một hôn lễ ngọt ngào cùng một cuộc sống bên nhau về sau. Lý Á Bắng tiết lộ, anh và Châu Tấn đã chuẩn bị đăng ký kết hôn.

{keywords}

Mối tình từng được khán giả ủng hộ

Nhưng tiếc rằng, khi mối tình của chàng tiểu sinh và nàng hoa đán đang được khán giả ủng hộ và chúc phúc, thì cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay. Thậm chí, Châu Tấn còn nói: Đó là một thảm họa! Nguyên nhân cụ thể đằng sau sự thay đổi bất ngờ này, đến nay vẫn là điều bí ẩn với báo giới và khán giả.

Lý Đại Tề

{keywords}

{keywords}

Châu Tấn và Lý Đại Tề

Năm 2004, nữ ca sĩ người Đài Loan giới thiệu với Châu Tấn Lý Đại Tề, một stylist khá nổi tiếng của hòn đảo này. Cặp đôi nhanh chóng tiến tới yêu nhau, và gắn bó trong khoảng thời gian dài 5 năm. Châu Tấn và Lý Đại Tề bên nhau mọi nơi mọi lúc, không chỉ là tình nhân, mà còn là một nghệ sĩ và stylist. Lý Đại Tề có những ảnh hưởng lớn tới Châu Tấn về phong cách, thời trang và cả sự nghiệp ca hát, diễn xuất của cô. Thậm chí, người đẹp còn ghi âm một ca khúc mang tên “Đại Tề”.

Châu Tấn từng chia sẻ, Lý Đại Tề đã đem đến cho cô những cái nhìn mới về cuộc sống và nghệ thuật, cởi mở, phóng khoáng và hết mình hơn. Tuy nhiên, vào cuối năm 2007, cặp đôi này chia tay với lý do, không còn tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống.

Vương Sóc

{keywords}

{keywords}

Châu Tấn và Vương Sóc

Vương Sóc là mối tình nhiều thị phi nhất của Châu Tấn, có lẽ bởi vì anh là vị thiếu gia giàu có nổi tiếng của Bắc Kinh. Mẹ kế của Vương Sóc là nữ diễn viên Vương Diễm, một gương mặt cũng khá nổi tiếng. Thời cặp đôi này quen nhau, nững bài báo theo kiểu Châu Tấn sắp làm con dâu Vương Diễm, khiến cô không khỏi áp lực và phiền lòng.

Châu Tấn quen với Vương Sóc sau khi chia tay Lý Đại Tề, và cần giải quyết một số vấn đề liên quan đến bất động sản. Môi giới nhà đất đã giới thiệu 2 người với nhau và mối tình này đến cũng rất nhanh như nhiều mối tình trước đó của Châu Tấn. Trong khoảng thời gian quen nhau, Châu Tấn từng bị đồn có thai với Vương Sóc, sắp gả vào hào môn… Mối tình này kéo dài khoảng hơn 2 năm. Sau khi chia tay, có tin đồn Châu Tấn có ảnh và clip nóng với Vương Sóc, và tin đồn trở nên thật đến nỗi, Châu Tấn phải nhờ đến sự can thiệp của luật pháp để bảo vệ hình ảnh của mình.

Cao Thánh Viễn

{keywords}

Châu Tấn - Cao Thánh Viễn sánh đôi bên nhau

Phải đợi đến mối tình thứ 8, 21 năm sau lần yêu đầu tiên, Châu Tấn mới tìm được chàng hoàng tử thực sự của đời mình. Một nửa của cô là diễn viên người Mỹ gốc Hoa, nổi tiếng, tài năng, phong độ với ngoại hình điển trai hơn tất cả những mối tình trước đây của cô. Nhiều fan của Châu Tấn cho rằng, Cao Thánh Viễn có ngoại hình rất dễ gây thiện cảm và tạo niềm tin nơi người đối diện. Không rõ hai người quen nhau bao lâu, nhưng phải đến những ngày đầu tháng 5, Châu Tấn mới công khai chuyện tình này qua blog cá nhân. Những tưởng cả hai sẽ còn hò hẹn, khán giả còn bận đoán xem bao lâu sẽ chia tay, thì bất ngờ, vào những ngày trung tuần tháng 7, Châu Tấn kết hôn trong một đám cưới đầy bất ngờ và ngọt ngào.

{keywords}

Người đẹp hạnh phúc trong hôn lễ

Người đẹp tuyên bố, cô đã sẵn sàng tất cả để làm bà Cao, với niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và hôn nhân – điều trước giờ cô chưa bao giờ thực sự cảm nhận được. Và ở tuổi 39, Châu Tấn đã lên xe hoa, bỏ lại đằng sau những mối tình sóng gió.

Châu Tấn đã từng yêu rất nhiều, đau khổ cũng không ít. Nhưng cuối cùng, người đẹp đã thực sự tìm được một nửa đích thực của mình. Khán giả thì nói rằng, mối tình của Châu Tấn và hôn lễ trong mơ khiến người ta tin vào duyên phận và những điều bất ngờ của tình yêu và cuộc sống.

Theo Eva