Nam ca sĩ trẻ đã có album đầu tay trong sự nghiệp sau gồm toàn bộ các ca khúc do chính anh sáng tác.

Bước ra từ Vietnam Idol 2012, Phạm Hồng Phước được khán giả trẻ biết đến với những ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện. Nhưng cũng phải mất tới hơn 2 năm, sau khi đã trải qua một số vấp váp trong sự nghiệp, giọng ca này mới có thể cho ra mắt một album chính thức.

Album đầu tay của Phạm Hồng Phước có tên Tôi có nỗi buồn thật đẹp, gồm 7 ca khúc và 5 bản remix. Bên cạnh một số sáng tác cũ như Mùa ta đã yêu, Khi người lớn cô đơn, Giá như có thể ôm ai và khóc, anh cũng tranh thủ giới thiệu một số bài hát mới như Tôi có một nỗi buồn thật đẹp, Sau chia tay, Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ, Gã ăn mày tình yêu, Uh, uh, uh, Người tình của người yêu…

{keywords}
Phạm Hồng Phước

Ngoài những bản pop ballad nhẹ nhàng, giàu tính tự sự, Phạm Hồng Phước còn làm mới mình với phong cách Indie pop trẻ trung và lạ tai trong sản phẩm âm nhạc mới của mình. Phần hòa âm của Tôi có nỗi buồn thật đẹp do các nhạc sỹ trẻ như Đỗ Hiếu, Đoàn Minh Vũ, Nguyễn Tùng thực hiện. 

Chia sẻ trong buổi giới thiệu album, Phạm Hồng Phước cho biết toàn bộ kinh phí thực hiện album đều là tiền cát sê mà Phước tiết kiệm suốt một năm đi diễn. Chính vì thế mà trong quá trình thực hiện, anh đã gặp không ít khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp đã được hoàn thiện và ra mắt đúng thời điểm.

Song song với việc phát hành album, sắp tới, Phạm Hồng Phước sẽ tiếp tục thực hiện nhiều tour diễn để giao lưu với khán giả trên cả nước. Ngoài ra, người tình tin đồn một thời của Hương Giang Idol còn dự định tổ chức những minishow ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để quảng bá cho album của mình.

Phong Vũ