Brad Pitt vừa thuê thêm luật sư gia đình nổi tiếng Hollywood nhằm đối chọi với Angelina trong vụ ly hôn 'khủng'. 

{keywords}

PEOPLE xác nhận tài tử 53 tuổi đã mời luật sư nổi tiếng Hollywood Lance Spiegel để giúp anh tư vấn pháp lý và giải quyết thủ tục ly hôn với Angie. Lance Spiegel từng là đại diện của rất nhiều ngôi sao đình đám như Eva Longoria, Russell Simmons, HeatherLocklear, Charlie Sheen, Michael Jackson…

Trước đó, Angie đã mời luật sư đình đám chuyên giải quyết các vụ ly hôn khủng ở Hollywood là Laura Wasser đại diện cho mình. Laura Wasser từng là đại diện cho Angie trong vụ ly hôn với người chồng trước là Billy Bob Thornton.

Hồi đầu tuần Angie đã bất ngờ nộp đơn ly dị Brad Pitt sau 12 năm chung sống, châm ngòi cho một trong những vụ ly dị hứa hẹn sẽ phức tạp bậc nhất Hollywood. Cả hai có 6 đứa con và có khối tài sản chung lên tới gần 600 triệu USD. 

Hiện Brad đang bị uỷ ban gia đình và sức khoẻ của văn phòng cảnh sát Los Angeles điều tra do bị buộc tội đã bạo hành 1 trong 6 đứa con của mình trên chuyến bay riêng của gia đình hôm 14/9.  Trong đơn ly hôn, Angecho hay cô và Brad Pitt chính thức ly thân từ 15/9/2016.

MyA